Những điểm đặc biệt bất ngờ của 3 chiếc váy Bảo Thy diện trong ngày cưới


Chủ nhật, 17/11/2019 | 00:45


Cùng sự kiện

Trong hôn lễ kín đáo được tổ chức vào ngày 16/11, nàng "Công chúa bong bóng" đã diện 3 bộ trang phục với sắc trắng tinh khôi bằng chất liệu ren cao cấp.

Trong hôn lễ kín đáo được tổ chức vào ngày 16/11, nàng "Công chúa bong bóng" đã diện 3 bộ trang phục với sắc trắng tinh khôi bằng chất liệu ren cao cấp. Thời gian để hoàn thành những chiếc váy cưới này là khoảng 3 tháng.

Giải trí - Những điểm đặc biệt bất ngờ của 3 chiếc váy Bảo Thy diện trong ngày cưới

Chiếc váy cưới chính của Bảo Thy trong ngày cưới. 

Đám cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy được tổ chức tại một khách sạn ở trung tâm quận 1, TP.HCM, hôn lễ, nhiều chùm đèn pha lê cùng hoa tươi màu trắng được sử dụng, tạo nên khung cảnh xa hoa, sang trọng tôn lên vẻ xinh đẹp của nữ ca sĩ khi sánh bước cùng chồng trên lễ đường.

Không chỉ gây chú ý bằng vẻ đẹp ngọt ngào từ cô dâu Bảo Thy, đám cưới còn khiến dư luận quan tâm về 3 bộ trang phục sắc trắng tinh khôi làm bằng chất liệu ren cao cấp theo phong cách khác nhau.

Về chiếc váy chính của Bảo Thy có phom dáng bồng bềnh được đính kết tỉ mỉ với nhiều loại pha lê Swarovski lấp lánh trông như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Giải trí - Những điểm đặc biệt bất ngờ của 3 chiếc váy Bảo Thy diện trong ngày cưới (Hình 2).

Bảo Thy bước lên sân khấu như nàng công chúa trong cổ tích. 

Không chỉ vậy, bộ cánh đặc biệt khi NTK Chung Thanh Phong thiết kế bắt sáng từ đằng trước ra phía sau khiến mỗi bước đi của nữ ca sĩ trở nên lộng lẫy hơn trên sân khấu. Phần đuôi váy dài khoảng 2 m cùng kiểu dáng corset siết eo và tay áo dài cổ điển cũng là điểm nhấn cho trang phục.

Chiếc váy thứ hai được "công chúa bong bóng" diện lúc đón khách gợi cảm với cổ chữ V trễ vai, khoét lưng quyến rũ mà tinh tế. Phần tay áo được may phồng mang đậm nét quý tộc. Phom dáng đầm đuôi cá cùng chi tiết đắp ren đối xứng giúp cô dâu tăng thêm vẻ điệu đà.

Chiếc váy đuôi cá được "công chúa bong bóng" diện lúc đón khách.

Bộ cánh nữ ca sĩ diện lúc mời rượu được thiết kế trễ vai, phom dáng chữ A dễ dàng trong việc di chuyển. Mẫu váy điểm xuyết lớp ren tinh xảo và sequin ánh bạc lấp lánh. Phần tùng váy thêu tay với họa tiết hoa tỉ mỉ.

Giải trí - Những điểm đặc biệt bất ngờ của 3 chiếc váy Bảo Thy diện trong ngày cưới (Hình 7).

Chiếc váy ren mang hơi hướng quý tộc. 

Trước đó, trong ngày rước râu, Bảo Thy cũng lựa chọn một thiết kế của Chung Thanh Phong. Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy trong chiếc áo dài cưới được đính kết cầu kì mang hơi hướm vương giả.

Thời gian để hoàn thành những thiết kể tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết của Bảo Thy là khoảng 3 tháng.

Giải trí - Những điểm đặc biệt bất ngờ của 3 chiếc váy Bảo Thy diện trong ngày cưới (Hình 10).


Trước đó, trong lễ rước dâu Bảo Thy cũng xuất hiện với chiếc áo dài được thiết kế cầu kỳ. 

NTK cảm ơn giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" vì đã tin tưởng, giao những thiết kế đi theo cả đời người cho anh. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ trong đám cưới tối nay Bảo Thy sẽ diện 3 chiếc đầm cưới cũng do ekip Chung Thanh Phong thực hiện.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-dac-biet-bat-ngo-cua-3-chiec-vay-bao-thy-dien-trong-ngay-cuoi-a301126.html