Những hình ảnh đáng kinh ngạc về đám cưới tập thể của 6.000 cặp đôi giữa thời virus corona


Chủ nhật, 09/02/2020 | 23:36


Cùng sự kiện

Hàn Quốc đã ghi nhận 24 ca nhiễm virus corona tuy nhiên 6.000 cặp đôi từ 64 quốc gia vẫn quyết định tổ chức một đám cưới tập thể tại xứ sở kim chi.

Hàn Quốc đã ghi nhận 24 ca nhiễm virus corona kể từ khi dịch này bùng phát ở Trung Quốc vào tháng trước, tuy nhiên 6.000 cặp đôi từ 64 quốc gia vẫn quyết định tổ chức một đám cưới tập thể tại xứ sở kim chi.

Hàng nghìn cặp vợ chồng đeo khẩu trang tham dự lễ cưới tập thể của Nhà thờ Thống nhất tại Trung tâm Thế giới Hòa bình Cheongshim ở Gapyeong, Hàn Quốc, ngày 7/2.

Nhà thờ được thành lập bởi Sun Myung Moon - được các tín đồ tôn sùng như đấng cứu thế - đã phát khẩu trang cho đám đông 30.000 người, nhưng chỉ một số người đeo chúng.

Được biết các đám cưới tập thể bắt đầu vào đầu những năm 1960, với chỉ vài chục cặp vợ chồng lúc đầu nhưng số lượng đã tăng nhanh trong những năm qua.

Khoảng 6.000 cặp đôi từ 64 quốc gia - nhiều người trong số họ gặp nhau lần đầu tiên trong những tuần gần đây và kết hôn ở Gapyeong.

Không khí vui vẻ tràn ngập khi các cặp vợ chồng mới cưới chụp ảnh nhóm và được bạn bè và người thân chúc mừng.

Anh Kim Chang-seong, 27 tuổi, người đã kết hôn với một phụ nữ mà anh gặp 20 ngày trước, cho biết anh không quan tâm đến việc lây nhiễm vì đám cưới tập thể có "ý nghĩa đặc biệt" đối với anh.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dang-kinh-ngac-ve-dam-cuoi-tap-the-cua-6000-cap-doi-giua-thoi-virus-corona-a310948.html