"Những ngày không quên" tập 24: Quốc cầu xin tình cũ dừng chiêu trò với gia đình mình


Thứ 5, 07/05/2020 | 02:06


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 24 chủ yếu xoay quanh những tình tiết căng thẳng trong hôn nhân của Quốc và Huệ.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 24 chủ yếu xoay quanh những tình tiết căng thẳng trong hôn nhân của Quốc và Huệ. 

Trailer "Những ngày không quên" tập 24. Nguồn VTV.

Mặc dù bị nhắc nhở không nên phá hoại hạnh phúc hai vợ chồng nhà Quốc nhưng Vy vẫn tỏ ra vô tội. Cô không vừa khi liên tục cố tình để lại những vật chứng để Huệ hiểu nhầm chồng lăng nhăng với người con gái khác.

Cụ thể, trong tập phim “Những ngày không quên" sắp chiếu tối 7/5, Quốc hết lời xin Vy: Tôi xin cô đấy, mối quan hệ của chúng ta bây giờ chỉ là đứa con. Tôi đang trên bờ vực rồi, đừng đẩy tôi xuống nữa.

Quốc vừa cầu xin vừa cảnh cáo Vy vì làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh

Cũng trong tập 24 "Những ngày không quên", danh hài Vân Dung sẽ xuất hiện ở tình huống người bị kiểm soát khi vào làng, thay vì chịu đo nhiệt độ, bà Dung lại dúi tiền cho người canh giữ với vẻ mặt sẽ khiến khán giả không thể không cười: Thôi đừng đo thế này nữa, nhé! Mệt lắm.

Danh hài Vân Dung xuất hiện trong tập 24 "Những ngày không quên"

Ở một diễn biến khác, trong “Những ngày không quên” tập 24 xuất hiện cao trào của mâu thuẫn gia đình ông Bá với 2 cô con gái về bệnh thành tích và cách phòng chống dịch Covid-19. Câu chuyện của làng Yên với những giải pháp chống dịch của người dân vùng quê sẽ còn nhiều điều tréo ngoe, hấp dẫn người xem trong từng chi tiết.

Bố con ông Bá gặp mâu thuẫn. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-24-quoc-cau-xin-tinh-cu-dung-chieu-tro-voi-gia-dinh-minh-a322330.html