"Những ngày không quên" tập 26: "Tiểu tam" của Quốc gặp cái kết đắng


Thứ 2, 11/05/2020 | 01:47


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 26 Vy bị chồng tìm đến tận nơi Quốc thuê cho cô để "hỏi tội".

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 26 Vy bị chồng tìm đến tận nơi Quốc thuê cho cô để "hỏi tội".

Trailer "Những ngày không quên" tập 26. Nguồn: VTV

Trong "Những ngày không quên" tập 26, Vy bị chồng tìm đến tận nơi Quốc thuê cho cô để "hỏi tội". Thấy tiếng gõ cửa, Vy đinh ninh đó là Quốc nên mở cửa ngay nhưng không ngờ đó lại là chồng mình. Trước sự ngỡ ngàng của vợ, chồng Vy tiến vào nói: "Sao, bất ngờ à?".

Vy bị chồng tìm tới tận nhà nghỉ để hỏi tội. Ảnh: VTV

Trong khi đó, sự trở về của Huệ khiến ông Sơn bắt đầu nghi ngờ con gái có chuyện. Ông nói với Dương: "Bố hỏi thật, chị Huệ con có phải là người chỉn chu không?" Dù Dương bảo vệ và khen chị hết lời, rằng Huệ chỉn chu nhất trong số 3 chị em nhưng ông Sơn vẫn hồ nghi: "Từ trước đến nay bố cũng nghĩ thế nhưng sao đợt vừa rồi nó lại trốn về Hà Nội trước lúc làng phong tỏa có mấy tiếng đồng hồ? Như thế có chỉn chu không? Anh Quốc đi vắng, cửa hàng thì đóng, nó trốn về làm gì?".

Ông Sơn thắc mắc, trăn trở về Huệ với Dương. Ảnh: VTV

Biết được bố đang lo lắng, Huệ tìm gặp Thư để nhờ tư vấn. Dù khẳng định ông Sơn không thể nào biết được chuyện nhưng Thư vẫn chột dạ, lo đến toát mồ hôi khi thấy bố liên tục gọi điện cho chị gái để điều tra. Liệu bí mật của Huệ có bị ông Sơn phát hiện hay không? 

Huệ tìm Thư để nhờ tư vấn. Ảnh: VTV.

Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-26-tieu-tam-cua-quoc-gap-cai-ket-dang-a322862.html