"Những ngày không quên" tập 27: Khuê bày cách giúp Huệ đối mặt với "tiểu tam"


Thứ 3, 12/05/2020 | 02:29


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 27, Khuê khuyên Huệ gạt người phụ nữ "tiểu tam" sang một bên và sống vì con.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 27, Khuê khuyên Huệ gạt người phụ nữ "tiểu tam" sang một bên và sống vì con. 

Trailer "Những ngày không quên" tập 27. Nguồn: VTV

Trong tập 27 của bộ phim “Những ngày không quên”, giữa Khuê tâm sự với Huệ về cuộc hôn nhân giữa Quốc và Huệ. Trong đó, Khuê khuyên Huệ nên thông cảm cho Quốc.

Khuê đã nói: “Trước khi tớ đến với anh Bảo, tớ cũng đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy đau khổ. Khi ra đi, tớ trong lòng có cả sự tổn thương và sự căm giận. Nhưng khi tớ biết tin người đó mắc bạo bệnh, tớ không đành lòng quay lưng. Tớ biết và hiểu suy nghĩ của anh Quốc bây giờ. Huệ này, cậu đau khổ tớ hiểu nhưng anh Quốc bây giờ còn khó khăn hơn cậu nhiều. Chúng ta hãy tạm gạt người phụ nữ kia sang một bên, bây giờ chỉ nghĩ đến con của anh Quốc đang cần sự giúp đỡ và một bên là cậu - người anh ấy rất yêu thương. Bây giờ, anh ấy ngoảnh mặt với ai cũng là sai hết”.

Khuê nói chuyện với Huệ. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, ở tập 27 "Những ngày không quên" Dung Mão vẫn "một lòng một dạ" muốn trục lợi bất chính từ dịch bệnh. Để kế hoạch được tiến hành trót lọt, bà Dung Mão đã 'đi đường tắt' trước với ông Đẩu để cán bộ nhắm mắt cho chuyến hàng của mình qua cửa.

Ban đầu, ông Đẩu nhất quyết không đồng ý vì "đây là quy định rồi", chắc chắn phải kiểm soát, khử trùng, xịt cồn kĩ lưỡng. Thế nhưng, sau khi Dung Mão hứa hẹn sẽ 'qua tay' cho ông Đẩu cái chân giò, cán bộ làng có vẻ xuôi xuôi, muốn "mắt nhắm mắt mở" cho đi.

Dung Mão muốn trục lợi bất chính từ dịch bệnh. Ảnh: VTV

Bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-27-khue-bay-cach-giup-hue-doi-mat-voi-tieu-tam-a323016.html