"Những ngày không quên" tập 28: Vũ bày kế giúp anh rể thoát kiếp "ăn mỳ, ngủ sô pha"


Thứ 4, 13/05/2020 | 04:01


Diễn biến "Những ngày không quên" tập 28 chủ yếu xoay quanh chuyện Quốc đã gọi điện cho em vợ để chia sẻ về những sóng gió trong hôn nhân.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 28 chủ yếu xoay quanh chuyện Quốc đã gọi điện cho em vợ để chia sẻ về những sóng gió trong hôn nhân.

Trailer "Những ngày không quên" tập 28. Nguồn: VTV.

Trong "Những ngày không quên" tập 28, sau bao ngày khán giả chỉ được nghe đường tiếng mà hạn chế xem đường hình, cuối cùng Vũ cũng hiện hình. Sau khi nghe sự tình câu chuyện rối rắm mà Quốc đang gặp phải, Vũ đưa ra những lời nhận định đậm chất quân sư.

Vũ bày tỏ quan điểm, thẳng thắn phê phán cách xử lí của Quốc. Sự lưỡng lự, không trung thực ngay từ đầu của Quốc chính là lí do lớn nhất khiến tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Sau những 'kinh nghiệm xương máu' rút ra từ chính cuộc hôn nhân với Thư, Vũ chân thành khuyên Quốc hãy nói tất cả sự thật với Huệ để cô có thể hiểu và cùng anh vượt qua khó khăn này.

Vũ xuất hiện để khuyên nhủ Quốc. Ảnh: VTV

Bố con ông Sơn và Dương Xoăn bắt đầu cảm thấy chán nản khi phải chịu cách li quá lâu. Để vừa tiện giải trí lại vừa đảm bảo quy định cách li, hai cha con quyết định chơi cờ để phân chia việc nấu cơm, quét nhà khiến khán giả được phen cười ngất.

Bố con ông Sơn chơi cờ để phân chia việc nhà. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, bà Mão đã gặp mẹ của Khoa để nói xấu về gia đình ông Bá. Bà Mão kể với mẹ Khoa rằng: “Em nói thật, cả đời em không biết đặt điều cho ai đâu, cả nhà nó xông vào nói thằng Khoa. Họ bảo thằng Khoa lông bông, không có công ăn việc làm. Trong khi đó, Uyên học giỏi, đảm đang, xinh đẹp, hai đứa nó lấy nhau về thì con Uyên thiệt thòi thì chẳng đúng à?”.

Khi mẹ của Khoa hoài nghi: “Nhà đấy nói thật như thế chứ?”, bà Mão tiếp tục đặt điều nói xấu: “Không nói thế thì nói thế nào? Mà chị hay thật, mình làm mẹ mà chẳng bao giờ chú ý đến con cả. Chị không thấy thằng Khoa dạo này mặt cứ buồn buồn đấy à? Tại con Uyên hết cả, nó cứ gây áp lực cho thằng Khoa như thế, bao giờ mới ngẩng mặt lên được với nhà vợ?”.

Bà Mão nói chuyện với mẹ của Khoa. Ảnh: VTV.

Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-28-vu-bay-ke-giup-anh-re-thoat-kiep-an-my-ngu-so-pha-a323167.html