"Những ngày không quên" tập 32: Vy và chồng hờ bắt cóc Huệ tống tiền 2 tỷ


Thứ 5, 21/05/2020 | 02:09


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 32 chủ yếu xoay quanh việc Vy và chồng quyết định bắt cóc Huệ để đòi Quốc tiền chuộc.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 32 chủ yếu xoay quanh việc Vy và chồng quyết định bắt cóc Huệ để đòi Quốc tiền chuộc.

Trailer "Những ngày không quên" tập 32. Nguồn: VTV

Trong tập 32 bộ phim "Những ngày không quên", bạn trai của Vy đã bắt cóc Huệ và ra điều kiện: "Cố mà lo đủ 2 tỷ không thì vợ mày chết đấy. Tao nói lại một lần nữa, ngoài 6 tiếng ra cứ chậm 10 phút là sẽ cắt một chi của vợ mày".

Huệ bị Vy và chồng hờ bắt cóc. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, bà Dung đã có cuộc đối thoại với Uyên. Trong khi nói chuyện, bà Dung đã đặt điều rằng: "Mày biết con mẹ Hòa nói gì về mày không? Nó bảo rằng khi nào mày bước nửa bước chân về nhà nó, làm con dâu nó sẽ để cho mày sống không bằng sống chết không bằng chết. Chẳng qua, thằng Khoa nó yêu mày, nó mê mày, còn mày làm sao bước chân được và nhà nó làm con dâu. Con dâu gì mà bị hãm hiếp. Bố lại còn sĩ diện. Chị không ra chị, em không ra em. Mày tưởng mày xứng đáng làm con dâu nhà đấy à? Mặc dù trên người nó toàn phân gà".

Uyên Vạch mặt bà Dung. Ảnh: VTV.

Còn Cân quyết định làm cao với Đào bằng cách chặn số điện thoại của cô nàng. Khó chịu, Đào mượn điện thoại của bố để gọi cho Cân. Khi Đào thắc mắc sao lại chặn số điện thoại của cô, Cân lên giọng: "Chặn thì sao? Không được chặn à? Anh đếch cần gì, kể cả em", sau đó cúp máy khiến Đào phát điên.

Cân quyết định chơi chiêu để làm cao với Đào. Ảnh: VTV.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-32-vy-va-chong-ho-bat-coc-hue-tong-tien-2-ty-a324127.html