"Những ngày không quên" tập 33: Đào và Cân có bước tiến mới?


Thứ 6, 22/05/2020 | 01:46


Cùng sự kiện

Diễn biến tập 33 "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh việc Cân muốn bỏ quê lên thành phố lập nghiệp, Đào lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

Diễn biến tập 33 "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh việc Cân muốn bỏ quê lên thành phố lập nghiệp, Đào lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

Trong tập 33 bộ phim “Những ngày không quên”, Đào đã làm lành với Cân. Đào đã tìm đến nhà Cân để nói chuyện. Thấy Đào, Cân đã nói: “Em cứ yên tâm mà sống, chờ đến ngày có thằng yêu em, làm cho em mát mày mát mặt ấy”.

Thấy thái độ của Cân, Đào đã nhẫn nhịn, xuống lời: “Anh tự ái à? Anh cho là em hạ thấp anh à. Em có bao giờ cho mình là cành cao đâu, Em biết em là cái dạng nào và trong mắt người đời em là cái thứ gì. Tính của em từ trước tới giờ bộp chộp quen làm mất lòng người khác rồi, có phải bây giờ mới thế đâu. Em xin lỗi, đừng giận nữa nhé”.

Đào tìm gặp Cân để làm lành. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, trong tập 33 "Những ngày không quên", biết Huệ  bị bắt cóc, Thư đã nhờ Dũng làm tới nhà của vợ chồng Vy để giải cứu nhưng tiếc là tất cả lại chậm một bước. Trước những gì quan sát được, Dũng thông báo rằng rất có thể Huệ đang gặp nguy hiểm vì bọn bắt cóc đã tính kế hoạch kĩ càng.

Thư nhờ người giải cứu chị nhưng chậm một bước. Ảnh: VTV.

Chuyện của Huệ dường như đã tới tai ông Sơn và điều này khiến ông vô cùng lo lắng. Biết việc mình giấu nhẹm mọi chuyện là sai trái, Dương xoăn đã quyết định kể tất cả những gì mình biết cho bố nghe.

Dương Xoăn định kể mọi chuyện với ông Sơn. Ảnh: VTV. 

Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-33-dao-va-can-co-buoc-tien-moi-a324272.html