"Những ngày không quên" tập 34: Ông Sơn dằn mặt Quốc vì để Huệ bị bắt cóc


Thứ 2, 25/05/2020 | 01:46


Cùng sự kiện

"Những ngày không quên" tập 34 chủ yếu xoay quanh cuộc trò chuyện căng thẳng giữa ông Sơn và Quốc khi ông Sơn biết Huệ bị bắt cóc, liên quan đến các mối quan hệ của Quốc.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 34 chủ yếu xoay quanh cuộc trò chuyện căng thẳng giữa ông Sơn và Quốc khi ông Sơn biết Huệ bị bắt cóc, liên quan đến các mối quan hệ riêng tư của Quốc.

Trailer "Những ngày không quên" tập 34. Nguồn: VTV.

Trong tập 34 "Những ngày không quên", Dũng lần đầu tới làng Yên và anh chàng ngay lập tức bị cô giáo Uyên hút hồn. Định hỏi thăm nhà ông Sơn nhưng thấy Uyên, Vũ đổi hướng sang hỏi mua cam và đặt ra những câu hỏi trời ơi đất hỡi chỉ để được nói chuyện với gái xinh. 

Dũng trúng tiếng sét ái tình với Uyên.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết chuyện Huệ bị bắt cóc liên quan đến Quốc, ông Sơn đã tỏ thái độ quyết liệt với con rể: "Nói thẳng, cái Huệ nó đã đổ vỡ hôn nhân một lần rồi, có đổ vỡ hôn nhân một lần nữa tôi cũng không sợ đâu, tôi có thể bảo vệ được nó. Bởi vì so với ly hôn, tôi sợ con gái tôi bị bất hạnh hơn nhiều".

Giải trí - 'Những ngày không quên' tập 34: Ông Sơn dằn mặt Quốc vì để Huệ bị bắt cóc (Hình 3).

Ông Sơn nổi giận với Quốc.

Trong khi đó, tại làng Yên, ông Bá liên tục đuổi khách của Đào đi vì không đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm ngặt biên pháp phòng tránh dịch. Đào cãi lại bố vì cô đã không có khách mà ông còn đuổi hết khách của mình đi. Đúng lúc đó, Cân đi tới với khẩu trang đầy đủ nên được ông Bá nhiệt tình đón vào quán Đào. Thấy thế, Đào liền cà khịa: "Có khẩu trang nhưng mà không có tiền".

Vừa hôm trước phải xuống nước xin lỗi Cân vì trót khinh thường anh, lần này Đào lại có cách nói thiếu tôn trọng như vậy, liệu Cân có giận cô lần nữa?

Đào bực vì bố đuổi mất khách.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-34-ong-son-dan-mat-quoc-vi-de-hue-bi-bat-coc-a324577.html