"Những ngày không quên" tập 41: Dũng và Đào mở "đại hội tán tỉnh" ngay lần đầu gặp mặt


Thứ 4, 03/06/2020 | 01:34


Cùng sự kiện

Diễn biến tập 41 "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh việc Dũng 'tán' Đào bằng điệp khúc thảo mai 'anh làm gì đã có người yêu, anh còn đang sợ ế đây này'.

Diễn biến tập 41 "Những ngày không quên" chủ yếu xoay quanh việc Dũng 'tán' Đào bằng điệp khúc thảo mai 'anh làm gì đã có người yêu, anh còn đang sợ ế đây này'.

Trailer "Những ngày không quên" tập 41. Nguồn: VTV.

Trong "Những ngày không quên" tập 41, sau bao lần nghe danh mà chưa được gặp mặt, cuối cùng Đào - em gái của Uyên cũng được gặp anh Dũng vừa đẹp trai vừa nhiều tiền trong truyền thuyết.

Vừa mới gặp mặt mà hai anh em đã nói chuyện rôm rả và hợp cạ như thể là tri kỉ từ lâu. Vốn là hai người có 'chuyên môn thả thính' đỉnh cao, Dũng và Đào 'kéo đẩy' rất nhịp nhàng. Khi được một cô em gái xinh đẹp, năng động và bạo dạn hỏi về người yêu, hình mẫu lí tưởng, Dũng đã 'thật thà' thú nhận: 'Anh đã làm gì có người yêu, anh còn đang sợ ế đây này'.

Độ 'hợp cạ' của Dũng và Đào khiến khán giả không khỏi thích thú. Chắc chắn trong tương lai, cả hai sẽ có những màn tương tác rất đáng mong đợi đấy.

Đào đã được thỏa ước nguyện khi gặp mặt anh Dũng trực tiếp. Ảnh: VTV

Cũng trong tập 41 của bộ phim "Những ngày không quên" còn có cảnh Khoa tìm đến nhà ông Sơn. Ông Sơn đã hỏi thăm Khoa về tình hình sau khi Uyên chuyển sang ở tại nhà mới. “Thực ra, nó đi nhà bác cũng buồn nhưng có khi lại tốt cho nó, ở bên đấy tiện cho nó đi dạy hơn. Cứ như hôm nó ngã xe, bác thấy đau cả tim, may có Dũng đến đưa về kịp” - ông Sơn nói.

Hôm Uyên bị ngã xe, chính Dũng là người đã kịp thời đỡ, băng bó và chăm sóc cho cô. Sự 'gần gũi' này của hai người thực sự khiến Khoa phải lo lắng. Chuyện quan trong như vậy mà Khoa không hề hay biết, chẳng nhẽ, mối quan hệ giữa anh và bạn gái không còn được như xưa?

Ông Sơn kể lại chuyện Uyên bị ngã và được Dũng giúp đỡ khiến Khoa lo lắng. Ảnh: VTV.

Bộ phim "Những ngày không quên" sẽ được phát sóng vào lúc 21h hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-41-dung-va-dao-mo-dai-hoi-tan-tinh-ngay-lan-dau-gap-mat-a325736.html