"Những ngày không quên" tập 46: Khoa thách bạn gái đi yêu thằng khác


Thứ 4, 10/06/2020 | 01:30


Cùng sự kiện

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 46 chủ yếu xoay quanh việc Khoa gà mất hết tất cả vì nóng vội làm giàu, không những thế còn thách bạn gái đi tìm người khác.

Diễn biến "Những ngày không quên" tập 46 chủ yếu xoay quanh việc Khoa gà mất hết tất cả vì nóng vội làm giàu, không những thế còn thách bạn gái đi tìm người khác. 

Trailer "Những ngày không quên" tập 46. Nguồn: VTV.

Trong "Những ngày không quên" tập 46, sau phi vụ làm ăn hụt mà nguy cơ đi đời 200 triệu hiện ngay trước mắt, Khoa đâm ra thất thần, lo lắng, cáu kỉnh với tất cả mọi người. Thấy người yêu có biểu hiện lạ, Uyên sốt ruột, hỏi thăm thì bị Khoa mắng vốn vì lo chuyện linh tinh.

Thấy Khoa làm ăn trên thành phố khó khăn, Uyên lên tiếng nhắc nhở, đưa ra lời khuyên nhưng nhận lại được gáo nước lạnh từ chính chồng sắp cưới. Thấy những phản ứng của Khoa quá gay gắt và thật khó chịu, Uyên đã thẳng thắn phê bình người yêu thiếu chín chắn, hay tự ái. Điều này có thể là nguyên nhân khiến anh thất bại như vụ homestay ở quê một lần nữa.

Đang thất vọng về chuyện làm ăn đổ bể, nay người yêu lại 'chọc điên', Khoa lại một lần nữa 'lỡ mồm' thách thức Uyên: 'Vậy thì em tìm thằng khác mà yêu'.

Uyên và Khoa lại xảy ra tranh cãi. Ảnh: VTV

Cũng trong trích đoạn mới của tập 46 "Những ngày không quên", Dương đã chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa 2 người bạn thân và Jun. Dương cho rằng: “Tớ không muốn giống như những đối tượng trên mạng. Bạn thân của người yêu là điều gì đó rất chán nên tạm thời cậu cứ dành thời gian vui vẻ, yêu đương đi. Ý là cậu không cần phải nghĩ là tớ có đang buồn không, suy nghĩ xem tớ đó đang giận không, bỏ qua hết đi. Thậm chí, tớ sẽ cho cậu nói xấu tớ với nó, miễn là 2 cậu vui vẻ và hạnh phúc”.

Dương đã chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa 2 người bạn thân và Jun. Nguồn: VTV

Ở một diễn biến khác, khi cả công việc và tình cảm đều không thuận lợi, Khoa đâm ra chán đời, tìm đến rượu để giảu sầu. Lần này, anh say mềm, lang thang giữa đường lúc nửa đêm khiến nhiều người lo ngại, sợ hãi. Đúng lúc này, chị gái trong truyền thuyết của Dũng xuất hiện và ra tay giúp đỡ Khoa.

Chị gái của Dũng vô tình gặp Khoa. Ảnh: VTV

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-46-khoa-thach-ban-gai-di-yeu-thang-khac-a326578.html