Những người đẹp nắm tay, ôm ấp mỹ nhân Việt Nam trước khi đăng quang hoa hậu


Thứ 2, 16/12/2019 | 23:47


Cùng sự kiện

Sự trùng hợp đặc biệt khi cả 4 hoa hậu đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp lớn gần đây đều nắm tay, ôm ấp người đẹp Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Sự trùng hợp đặc biệt khi cả 4 hoa hậu đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp lớn gần đây đều nắm tay, ôm ấp người đẹp Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Miss World 2019

Trong đêm chung kết Miss World 2019, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt vào Top 12. Người đang quang Miss World là người đẹp đến từ Jamaica - Toni-Ann Singh.

Đáng chú ý là mỹ nhân Việt và Jamaica đứng cạnh nhau trong những khoảnh khắc đặc biệt quan trọng của cuộc thi.

Cụ thể, trong giây phút “gọi tên” vào Top 5, người đẹp Cao Bằng đã vỡ òa cảm xúc khi biết Toni-Ann Singh sẽ là thí sinh tiếp theo bước vào vòng thi ứng xử. Lý giải cho cảm xúc đặc biệt này của Thùy Linh, fan sắc đẹp biết, trước đó tân hoa hậu đã giúp đại diện Việt Nam giải quyết sự cố váy áo trên sân khấu nên cả 2 nàng hậu đều quý mến nhau.

Miss Universe 2019

Điều tương tự cũng xảy ra tại Miss Universe 2019. Trước khi đăng quang Miss Universe 2019, người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi ôm Hoàng Thùy từ phía sau khi cả 2 đều lọt vào Top 20 thuộc khu vực Phi - Á - Thái Bình Dương.

Miss International 2019

Trong thời khắc “xướng tên” người đẹp đăng quang Miss International 2019, khán giả quốc tế chứng kiến Nguyễn Tường San cùng với 3 đại diện xuất sắc nhất châu Á còn trụ đến cuối cùng.

Đáng chú ý, hoa hậu đăng quang - Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan cũng trùng hợp được xếp đứng cạnh đại diện Việt Nam và cả 2 đều nắm chặt tay trước khi MC đọc tên người chiến thắng.

Miss Supranational 2019

Tại cuộc thi Miss Supranational 2019, đại diện Thái Lan Anntonia Porsild đã nắm chặt tay Ngọc Châu trước khi đăng quang.

Đây là 4 trường hợp trùng hợp thú vị mà những người hâm mộ các đấu trường sắc đẹp đang hào hứng chia sẻ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-dep-nam-tay-om-ap-my-nhan-viet-nam-truoc-khi-dang-quang-hoa-hau-a304794.html