+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh”

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Mỹ tâm chính thức phát hành album nhạc phim “ Chị trợ lý của anh” để đáp lại tình cảm của khán giả trên cả nước dành cho phim điện ảnh đầu tay của cô.

    Nữ ca sĩ Mỹ tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” để đáp lại tình cảm của khán giả trên cả nước dành cho phim điện ảnh đầu tay của cô.

    Khi phim điện ảnh Chị trợ lý của anh được ra mắt, nhiều khán giả phấn khích với những ca khúc nhạc phim nhưng Mỹ Tâm cho biết cô sẽ trình làng sau. Đến khi phim công chiếu lại lần 2 vào tháng 3/2019, người hâm mộ vẫn rất háo hức chờ đợi album nhạc phim nhưng đến hiện tại, nữ ca sĩ mới chính thức giới thiệu đến khán giả.

    Nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong phim "Chị trợ lý của anh".

    Cụ thể, album nhạc phim Chị trợ lý của anh sẽ được ra mắt vào ngày 26/5 và cũng là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của giọng ca gốc Đà Nẵng. Album này gồm những ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, BinZ sáng tác dành riêng cho phim.

    Ngoài những ca khúc đã được cô phát hành trên các kênh nghe nhạc online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như: Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ, Khi ta yêu,... một số ca khúc mới trong phim cũng được cô mang vào trong album OST lần này như Rất vui được gặp nhau, Con gái như em, Sao cũng được.

    Bên cạnh các ca khúc nhạc phim, Mỹ tâm còn gửi tặng người hâm mộ những hình ảnh đẹp trong suốt quá trình thực hiện bộ phim.

    Được biết, các ca khúc nhạc phim, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp chứa đựng nhiều kỷ niệm trong suốt quá trình thực hiện bộ phim Chị trợ lý của anh cũng sẽ được tặng kèm trong album lần này.

    Khán giả sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper BinZ và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.

    Chia sẻ về album mới, Mỹ Tâm cho biết, ngay sau khi bộ phim kết thúc, cô nhận được nhiều phản hồi từ khán giả về việc muốn sớm được thưởng thức trọn bộ các ca khúc trong phim. Chính vì thế, ngay sau kỳ nghỉ Tết, cô cùng giám đốc âm nhạc của bộ phim Khắc Hưng đã gấp rút thực hiện album để người hâm mộ không phải chờ đợi lâu hơn nữa.

    Trước đó, Chị trợ lý của anh được công chiếu lần 2 dù đã ngừng công chiếu hơn 1 tháng, nên đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam, một bộ phim được công chiếu 2 lần. Đồng thời, nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" cũng xem việc công chiếu phim lần 2 như món quà dành tặng khán giả vì đã ủng hộ bộ phim.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-my-tam-chinh-thuc-phat-hanh-album-nhac-phim-chi-tro-ly-cua-anh-a274084.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan