Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành may mặc doanh nhân Phùng Minh Lương


Thứ 6, 27/07/2018 | 12:48


Tối ngày 22/7/2018, tại Khách sạn The Reed - Ninh Bình đã diễn ra chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam.

Tối ngày 22/7/2018, tại Khách sạn The Reed - Ninh Bình đã diễn ra chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam. Sau rất nhiều tháng chuẩn bị kĩ lưỡng, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nữ doanh nhân trên mọi miền tổ quốc, chiếc vương miện danh giá của lễ tôn vinh đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Tới dự Lễ tôn vinh có Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể Thao và Du lịch Vương Duy Biên; Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng – Uỷ viên Uỷ ban Trung Ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam; Tiến sĩ Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội sân khấu Quốc tế Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Ông Lê Doãn Hợp, nguyên UVTW Đảng - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông; Ông Vũ Trọng Kim – Nguyên Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Chủ tịch TƯ Hội Thanh niên xung phong Việt Nam; Tiến sĩ Thanh Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội Vụ, Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam;  Đạo diễn cao cấp, NSND Đỗ Tiến Đình – Nguyên Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam… Ngoài ra, chương trình còn có sự hiện diện của rất nhiều các đại sứ, đại diện các nhà tài trợ, doanh nhân và lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài đến dự và đưa tin.

“Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I” năm 2018 là chương trình do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Xuất nhập Khẩu ô tô Ngọc Minh, trực tiếp là Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Nguyễn Thụy Oanh tổ chức.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đường mới và giúp khán giả có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại đồng thời khích lệ các nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tự tin xây dựng thương hiệu, nghề nghiệp mình đang theo đuổi. Đây dự kiến sẽ là một chương trình trọng điểm định kỳ được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2008. 

Doanh nhân Phùng Minh Lương là một trong 17 Doanh nhân được tôn vinh. Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành dệt may Phùng Minh Lương hiện là Giám đốc Công ty TNHH KD TM Hương Ngọc Lan, chuyên sản xuất các mặt hàng về đồng phục, bông vải nhuộm, bảo hộ lao động, dệt vải sợi trên mọi chất liệu. Công ty của chị ngày càng phát triển quy mô lớn với bề dày hơn 15 năm. Để có được cơ ngơi và những thành công như ngày hôm nay là cả một sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ từ một niềm đam mê với ngành may của cô gái 16 tuổi thuở nào.

Gặp chị sau lễ trao giải, chị rất vui vẻ chia sẻ: "Tôi rất xúc động và vinh dự trở thành Nữ hoàng Thương hiệu ngành may mặc năm 2018. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng phát triển và khẳng định thương hiệu của cá nhân và doanh nghiệp".

Ngoài công việc kinh doanh, chị còn tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội. Hiện chị đang nhận giữ vai trò Giám khảo trong đêm Chung kết Cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức.

28 nữ doanh nhân tiêu biểu cho các thương hiệu uy tín đang có mặt tại Việt Nam đã phấn đấu hết mình để khẳng định thương hiệu bản thân, thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, từng bức chung tay xây dựng một thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững đã được tôn vinh, trong đó có 17 Nữ hoàng, 11 Á hoàng Thương hiệu Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1974 – 27/7/2018), BTC Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức đấu giá gây quỹ từ thiện nhằm ủng hộ những người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Với mục đích và ý nghĩa cao đẹp, đêm đấu giá đã nhận được sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của các quan khách và các nữ doanh nhân. 11 vật phẩm đấu giá đến từ 11 đơn vị, tổ chức đã gây quỹ thu về được hơn ba trăm triệu đồng.

Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam đã thành công rực rỡ và để lại ấn tượng tốt đẹp từ những hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-thuong-hieu-viet-nam-nganh-may-mac-doanh-nhan-phung-minh-luong-a237929.html