+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân báo công an, quyết làm ra nhẽ vụ bị vu khống lợi dụng Mai Phương để PR

    ĐS&PL Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đồng thời có những biện pháp mạnh tay đối với các trang fanpage dựng chuyện cho rằng cô lợi dụng bạn thân để PR hình ảnh.

    Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đồng thời có những biện pháp mạnh tay đối với các trang fanpage dựng chuyện cho rằng cô lợi dụng bạn thân để PR hình ảnh.

    Tối 15/4, một fanpage dùng những từ ngữ nặng nề tố Ốc Thanh Vân lợi dụng Mai Phương để PR bản thân khiến người trong cuộc phản ứng.

    Bốn ngày sau khi Mai Phương qua đời, diễn viên Ốc Thanh Vân nhớ người bạn quá cố. Cô đăng ảnh Mai Phương với mái tóc ngắn, nụ cười rạng rỡ, thần thái tươi tắn lên trang cá nhân. Cô kể từng hẹn cắt tóc giống Mai Phương, khi người em khỏe lại, cả hai sẽ mặc đồ y nhau chụp hình. Sau khi Mai Phương mất, mỗi khi vuốt tóc, Ốc Thanh Vân lại nhớ đến bạn.

    Chia sẻ này của Ốc Thanh Vân bị một fanpage tố "giả tạo". Người tố cho rằng nữ diễn viên nhắc đến câu chuyện này "để PR cho tiệm tóc". Fanpage này còn tố Ốc Thanh Vân "chia sẻ nỗi buồn bạn mất nhưng không quên lồng ghép các sản phẩm quảng cáo cho cửa hàng của mình". Ngoài ra, trang này còn tố Ốc Thanh Vân nhận nuôi bé Lavie - con gái Mai Phương - vì tiền và ám chỉ chính nữ diễn viên là người đứng sau, kích động để fan đe dọa cha mẹ Mai Phương, khiến ông bà sợ không dám về nhà.

    Ốc Thanh Vân bị một fanpage tố là người xấu, lợi dụng Mai Phương và là người đứng sau clip mẹ Mai Phương gây xôn xao.

    Trước những thông tin tiêu cực hướng về mình, Ốc Thanh Vân khẳng định đây đều vu khống, xuyên tạc, dựng chuyện bằng những từ ngữ nặng nề để câu like, xâu xé. "Tôi biết sau status này, chắc họ sẽ bị kích động và tiếp tục xúc phạm mình. Nhưng tôi vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình, cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn của mọi người xung quanh", Ốc Thanh Vân bày tỏ.

    Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có động thái mong bạn bè, người hâm mộ hãy report (báo cáo) những trang mạng xã hội xuyên tạc thông tin về mình. Cô còn cho biết đã tiến hành báo công an và đang đợi làm đơn, quyết làm mọi chuyện cho ra nhẽ.

    Được biết Ốc Thanh Vân và Mai Phương là đồng nghiệp. Họ đóng chung phim, diễn cùng nhau nhiều tiểu phẩm trên sân khấu.

    Tháng 8/2018, Ốc Thanh Vân là một trong những người đầu tiên được Mai Phương thông báo tình trạng mắc ung thư phổi đã di căn vào xương. Dù đang giận nhau vì vài hiểu lầm lặt vặt, Ốc Thanh Vân bỏ hết công việc, sẵn sàng kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè, các mạnh thường quân ủng hộ. Cô ở bên chăm sóc, động viên tinh thần Mai Phương.

    Khi Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tối 28/3, Ốc Thanh Vân túc trực ở tang lễ và cùng gia đình cố nghệ sĩ lo hậu sự. Hiện, cô cùng Trịnh Kim Chi và Trương Bảo Như lập quỹ để ủng hộ gia đình Mai Phương và bé Lavie.

    Nhiều bạn bè, đồng nghiệp mến mộ tình cảm mà Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương. Diễn viên Lan Phương nói tình bạn của Ốc dành cho Mai Phương "rất hiếm trên cuộc đời này". Còn diễn viên Mai Thu Huyền xúc động trước tình bạn đẹp của hai diễn viên. Cô thấy Mai Phương may mắn vì có một người bạn như Ốc Thanh Vân.

    Ốc Thanh Vân và Mai Phương là tri kỷ, cô đồng hành với cố diễn viên từ khi mới phát đến cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-bao-cong-an-quyet-lam-ra-nhe-vu-bi-vu-khong-loi-dung-mai-phuong-de-pr-a319799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan