Phạm Hương bất ngờ tiết lộ lý do bỏ showbiz để sang Mỹ sinh sống


Thứ 3, 17/09/2019 | 13:03


Cùng sự kiện

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết "cô yêu sự tự do thích cuộc sống thanh bình như bây giờ, sự chọn lựa xuất ngoại là đúng đắn".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết "cô yêu sự tự do thích cuộc sống thanh bình như bây giờ, sự chọn lựa xuất ngoại là đúng đắn".  

Hôm 16/9, thông qua phần hỏi đáp với người hâm mộ trên Instagram, Phạm Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô trên đất Mỹ. Theo hoa hậu, sự chọn lựa xuất ngoại là đúng đắn và phù hợp nhất đối với cô lúc này.

"Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm", người đẹp Hải Phòng trải lòng.

Khi được một người hỏi nếu bị hiểu lầm thì Phạm Hương có bao giờ giải thích không, cô trả lời: "Không bạn à. Ai yêu thương sẽ là người luôn hiểu mình và cảm thông cho mình. Vậy nên sự thấu hiểu còn quan trọng hơn nhiều lời giải thích".

Thời gian này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang diễn ra sôi nổi với các buổi casting ở TP.HCM và Hà Nội. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn nhìn thấy Phạm Hương xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi. Song cô cho hay vẫn còn đang suy nghĩ về chuyện về Việt Nam.

"Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu", Phạm Hương chia sẻ thêm.

Phạm Hương cho rằng quyết định sang Mỹ là đúng đắn và phù hợp nhất với cô. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Phạm Hương còn bật mí lý do chưa quay về Việt Nam dù được người hâm mộ mong đợi và các nhãn hàng liên tục mời. Theo Phạm Hương, cô thích cuộc sống yên bình, an nhiên như hiện tại hơn hoạt động trong showbiz.

Tính đến nay, Phạm Hương đã sang Mỹ sống được một năm. Người đẹp chia sẻ lý do xuất ngoại là để chữa bệnh, ngừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên ở xứ cờ hoa, cô đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh looklook.

Về chuyện đời tư, Phạm Hương thông báo đã đính hôn với bạn trai. Trong dịp sinh nhật lần thứ 28 mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không giấu được hạnh phúc khi nửa kia tặng cho cô một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. 

Có thể thấy trước mắt, dường như Phạm Hương chưa có ý định trở lại Việt Nam. Suốt thời gian sang Mỹ, cô phải đối mặt với nhiều tin đồn trong đó có tin đồn mang bầu với đại gia và sang đó sinh con. Tuy nhiên, Phạm Hương giữ im lặng trước những tin đồn thất thiệt.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-bo-showbiz-de-sang-my-sinh-song-a293271.html