Phim Về nhà đi con ngoại truyện tập 5 (tập cuối): Ông Sơn xuất chiêu kéo Quốc về cho Huệ


Thứ 7, 17/08/2019 | 08:01


Cùng sự kiện

Trong tập 5 (tập cuối) Về nhà đi con ngoại truyện, sau khi chứng kiến Trang – vợ cũ của Quốc, "tuyên chiến" với Huệ, ông Sơn đã "xuất chiêu" giành lại Quốc về cho con gái

Trong tập 5 (tập cuối) Về nhà đi con ngoại truyện, sau khi chứng kiến Trang – vợ cũ của Quốc, "tuyên chiến" với Huệ, ông Sơn đã "xuất chiêu" giành lại Quốc về cho con gái lớn.

Giới thiệu tập 5 (tập cuối) Về nhà đi con ngoại truyện. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con ngoại truyện tập 5 nối tiếp những diễn biến của tập 4 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, Trang - vợ cũ của Quốc (Maya) đã công khai khiêu chiến với Huệ (Thu Quỳnh) và nói cô muốn giành lại cái "nồi cơm" của mình. Tuy nhiên, đối đầu với Trang, Huệ cũng không hề nao núng mà liên tục có những màn phản đòn.

Dương áy náy vì đã phụ tình cảm Bảo dành cho mình.

Trong tập 5 Về nhà đi con ngoại truyện, niềm tin mà Bảo (Quang Anh) dành cho Dương đã khiến cô nàng Tomboyloichoi áy náy. Cô em út đã tâm sự với chị Huệ: "Em với Bảo chơi với nhau 5 năm rồi mà đến giờ em vẫn chưa giúp gì cho Bảo cả. Lúc nó nhắn chắc chắn nó tin em sẽ hiểu nhưng mà không, em chẳng hiểu gì cả. Em đúng là đồ vô tích sự".

Vũ lần đầu thừa nhận ghen với Thư.

Cuối cùng, Vũ cũng nhận ra "chân lý" sau khi nghe những lời quân sư của bố vợ. Thế nên anh chàng đã quyết định dẹp bỏ cái tôi sang một bên, mặt đối mặt với Thư và thú nhận rằng: "Sau khi chạy vài vòng thiên hạ anh mới chợt nhận ra rằng người phụ nữ đẹp nhất đó chính là mẹ của con mình".

Nghe vậy, Thư trêu chồng sến sẩm ngôn tình thì Vũ chỉ vào ngực mình nói: "Cái gì mà ngôn tình, là ở đây, từ con tim thốt ra nhé!". Chẳng những vậy, Vũ còn lấy hết can đảm thú nhận một lần thật nghiêm túc với Thư rằng: "Thư, anh thừa nhận anh ghen!".

Trang - vợ cũ của Quốc đã nhờ Huệ chụp cho cô một tấm ảnh gia đình.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 5 Về nhà đi con ngoại truyện, Trang tiếp tục trêu ngươi Huệ khi đề nghị Huệ chụp cho cả gia đình cô một bức ảnh thân mật. Quốc cảm thấy không thoải mái khi thấy Trang cố tình làm vậy, thế nên anh chàng có gương mặt đầy khó chịu trước ống kính.

Trong khi đó, Huệ lại rất vô tư chụp ảnh cho cả gia đình Quốc - Trang - Bảo. Ông Sơn đứng cạnh đó cũng chứng kiến cảnh này và còn khen gia đình Quốc "đẹp lắm". Tuy nhiên, ngay sau đó, ông Sơn ( NSƯT Trung Anh) đã giải cứu con gái bằng cách đưa điện thoại nhờ Trang chụp ảnh cho gia đình mình và giúp Huệ kéo Quốc về.

Ông Sơn cao tay trị tình địch của Huệ.

Khi chụp ảnh, Huệ thậm chí đã táo bạo cầm lấy tay Quốc đặt lên eo mình. Còn ông Sơn thì hô hào các con hãy cười thật tươi tạo dáng sao cho "đầm ấm, sum vầy" nhất có thể.

Tập 5 (tập cuối) Về nhà đi con ngoại truyện phát sóng tối  17/8 trên VTV Giải trí.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-5-tap-cuoi-ong-son-xuat-chieu-keo-quoc-ve-cho-hue-a289136.html