Phim Về nhà đi con tập 37: Đêm tân hôn, Anh Thư không chịu ngủ cùng giường với Vũ


Thứ 3, 04/06/2019 | 03:12


Trong tập 37 “Về nhà đi con”, cuộc hôn nhân của Vũ và Anh Thư chỉ là một màn kịch nên cô nàng không chịu ngủ chung giường với chồng.

Trong tập 37 “Về nhà đi con”, cuộc hôn nhân của Vũ và Anh Thư chỉ là một màn kịch nên cô nàng không chịu ngủ chung giường với chồng.

Teaser tập 37 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

“Về nhà đi con” tập 37 nối tiếp những diễn biến của tập 36 được phát sóng trước đó. Trong tập 36  “Về nhà đi con”, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng đã có một đám cưới êm đẹp. Cả hai xem ra phối hợp với nhau rất nhịp nhàng để bố mẹ Vũ không nhận ra họ đang bị ràng buộc bởi hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ.

Cặp đồng minh Vũ - Anh Thư bắt đầu nảy sinh những cuộc cãi vã sau khi chung sống. 

Nội dung “Về nhà đi con” tập 37 tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi Anh Thư và Vũ. Sau khi về chung một nhà, hết bắt chồng dậy giữa đêm đếm tiền mừng đám cưới Thư (Bảo Thanh) còn không chịu ngủ chung giường với Vũ (Quốc Trường). Còn Vũ rất thản nhiên cho rằng việc ngủ chung một giường không có vấn đề gì quan trọng.

Ở một diễn biến khác trong tập 37 "Về nhà đi con", thường ngày hay bắt nạt nhau, nên sự vắng mặt của Anh Thư khiến Dương (Bảo Hân) không thấy quen.

"Chị Thư đi lấy chồng cảm giác không quen lắm bố nhỉ. Bình thường trước khi đi ngủ chị ấy hay chành chọe với nhau, hay nói ra nói vào khiến con tức chết đi được. Tự nhiên nghĩ đến việc tối nay phải ngủ một mình, con cứ thấy buồn buồn". Dương tâm sự với bố Sơn (NSƯT Trung Anh).

"Nhiều khi thấy các con cãi nhau bố lại thấy vui, thấy buồn cười. Đó mới là không khí gia đình đấy con ạ!" - Ông Sơn nói với con gái.

Ánh Dương buồn vì không còn Thư ở nhà.

Chưa hết lo chuyện của Anh Thư, ông Sơn lại bị Khải (Trọng Hùng) về nhà làm loạn. Không rõ Thư đã làm gì mà để ông anh rể Khải (Trọng Hùng) sỉ nhục ngay tại nhà. "Con gái mình đi khinh người khác cho lắm vào để rồi người khác khinh lại", Khải nói. Thái độ của Khải khiến Huệ bực bội phải quát lớn: "Anh thôi đi, anh không gây sự anh không chịu được à?". Còn Thư thì hét vào mặt Khải: "Nếu anh không nói chuyện được tử tế thì tốt nhất anh đi chỗ khác".

Khải vẫn tìm cách gây sự với nhà Huệ.

Sau khi nghe những lời của Khải, ông Sơn có còn muốn Huệ hàn gắn hay không? Còn Huệ có “mạnh tay” hơn với Khải về chuyện ly hôn? Liệu cặp đôi Anh Thư - Vũ sẽ là đồng minh hay tiếp tục đối đầu trong “ngôi nhà chung” sau khi cưới? Tập 37 “Về nhà đi con” lên sóng tối nay, 4/6 lúc 21h trên VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-37-dem-tan-hon-anh-thu-khong-chiu-ngu-cung-giuong-voi-vu-a278377.html