+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 39: Màn đối đáp cực gắt của Anh Thư và Dũng

    ĐS&PL Trong Về nhà đi con tập 39, bất ngờ gặp lại gã đàn ông từng lừa gạt mình, Anh Thư và Dũng đã có một màn đối đáp cực gắt.

    Trong Về nhà đi con tập 39, bất ngờ gặp lại gã đàn ông từng lừa gạt mình, Anh Thư và Dũng đã có một màn đối đáp cực gắt.

    Huệ cố né tránh, giữ khoảng cách với Thành thì Thành càng tỏ ra quan tâm Huệ hơn.

    Về nhà đi con tập 38, Huệ (Thu Quỳnh) trong lúc kéo vali bỏ nhà ra đi và nói chuyện điện thoại với Thành (Tiến Lộc) đã bị tai nạn phải nhập viện.

    Trong Về nhà đi con tập 39, Huệ (Thu Quỳnh) đã bị cướp túi xách, dẫn đến ngã đập đầu xuống đất. Đúng lúc Thành (Tiến Lộc) gọi điện cho Huệ nên vội vã đưa cô tới bệnh viện anh đang làm để tiện chăm sóc. Thành còn thanh toán luôn viện phí giúp Huệ và chuyển tình cũ tới phòng dịch vụ khiến cô khó xử.

    Bề ngoài thì nói không có gì với Huệ nhưng Thành vẫn quan tâm tới tình cũ, anh tận tình chăm sóc cô. Nhưng Huệ vẫn luôn giữ khoảng cách với Thành, cô cầu xin Thành đừng quan tâm tới cuộc sống của mình.

    Chuyện Huệ bị tai nạn nhập viện trong đêm không một ai hay biết. Đến sáng hôm sau, Huệ mới gọi điện nhờ Dương (Bảo Hân) vào giúp vì không muốn phiền tới Thành nữa. Đúng lúc ấy, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã nghe được. Dương trấn an bố rằng chị đã được an toàn.

    Ông Sơn dằn mặt Khải vì xúc phạm con gái.

    Ở một diễn biến khác trong tập 39 Về nhà đi con, ông Sơn đã gọi Khải (Trọng Hùng) tới để báo anh biết tin. Khải hoàn toàn dửng dưng, thậm chí còn trách ông Sơn không biết dạy con, để Huệ bỏ nhà theo người yêu cũ. Đến nước này, ông Sơn khuyên Khải đừng cố níu kéo hạnh phúc nữa, hãy đồng ý ly dị đi. Ông Sơn cũng yêu cầu Khải đừng bao giờ nói về con gái ông với giọng điệu thiếu tôn trọng như vậy.

    Mặc dù khi ở nhà bố vợ, Khải tỏ ra bất cần nhưng đến viện, anh lại hớt ha hớt hải tìm xem vợ ở đâu, tình hình ra sao. Và chuyện vô cùng éo le đã xảy ra, đó là ông Sơn và Khải lại vô tình chứng kiến cảnh Thành và Huệ thân thiết hơn mức bình thường. Ông Sơn nổi giận bỏ ra ngoài, còn Khải cũng nổi khùng ném chiếc mũ cối về phía Thành và hét lên: "Chúng mày là một lũ khốn nạn", không để Thành và Huệ kịp giải thích. Khải cũng mắng thẳng mặt Huệ và gọi cô là "đồ lăng loàn".

    Sự thật, Thành chỉ đỡ Huệ lên giường bệnh khi thấy cô bị ngất trong nhà vệ sinh. Tình ngay lý gian, Huệ không có được một cơ hội giải thích. Khải và Thành cũng lớn tiếng cãi nhau khiến Huệ càng thêm đau khổ.

    Tình huống tình ngay lý gian này thật khó chối cãi.

    Một phân cảnh khác, Dương đã kịp vào để bênh chị. Nhưng Khải biết mình đang ở thế trên, nên không ngán một ai hết. Nhớ lại vụ bị Ánh Dương cắn, Khải trừng mắt thách thức Dương "Mày muốn cắn nữa à, có tin tao ngoạm mày luôn không?".

    Trong khi Huệ bị hàm oan, em gái Thư (Bảo Thanh) đang vi vu hưởng tuần trăng mật cùng Vũ (Quốc Trường) theo mong muốn của mẹ Vũ. Bà Giang (Ngân Quỳnh) yêu chiều Thư hết mức, đưa cho con dâu cả một chiếc thẻ để chi tiêu thoải mái trong chuyến đi. Biết Thư và Vũ cưới nhau không vui vẻ gì nhưng bà Giang mong sau chuyến trăng mật lần này, tình cảm của hai con sẽ được vun đắp.

    Dù là vợ chồng nhưng Thư và Vũ không chung chăn gối nên khi đi trăng mật, Thư cũng âm thầm đặt thêm một phòng riêng để ngủ. Điều bất ngờ là Vũ không đi một mình mà lại dẫn cả cậu bạn thân Dũng (Anh Vũ) đi cùng. Anh Thư cũng không quên những gì Dũng đã lừa cô trong quá khứ, khiến Thư suýt nữa ảo tưởng lấy được chồng giàu.

    Khi gặp lại Anh Thư, Dũng bèn xin lỗi cô với câu nói đầy tính "ẩn dụ": "Anh xin lỗi đã làm bóng đèn trong cuộc vui của em như thế này!".

    Về phía Thư, dường như cô chẳng cảm thấy vui vẻ gì khi gặp lại gã đàn ông từng lừa gạt mình, thế nhưng Thư vẫn là Thư, cô không để cho những cảm xúc nhất thời của bản thân khiến mình trở nên thảm hại, thất thế. Đáp lại Dũng, Thư cười rất tươi và nói: "Không sao đâu anh ạ, bóng đèn rồi sẽ có bóng tuýp làm bạn ngay thôi!".

    Xuất hiện ngay sau câu nói của Thư chính là "bóng tuýp" mà cô nàng "Xính Lao" đang nói tới đó chính là chị Linh- người bạn làm ăn với Thư. Vừa xuất hiện, Linh đã cố tình lao ngay vào Dũng khiến anh chàng bất đắc dĩ phải ôm lấy "người đẹp".

    Dũng bất ngờ hội ngộ Thư - Vũ trong bối cảnh ở bãi biển.

    Huệ phải làm sao mới giải được nỗi oan lần này? Thư và Vũ sau chuyến trăng mật có cải thiện được tình cảm? Tập 40 Về nhà đi con phát sóng vào 21 hôm nay (7/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-39-man-doi-dap-cuc-gat-cua-anh-thu-va-dung-a278798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan