Phim Về nhà đi con tập 40: Ông Sơn tức giận đuổi Khải ra khỏi nhà, đồng ý cho Huệ ly hôn


Thứ 7, 08/06/2019 | 01:00


Trong Về nhà đi con tập 40, sau khi tận mắt chứng kiến thái độ hung hãn, bản tính vũ phu của Khải, ông Sơn tức giận đuổi Khải ra khỏi nhà và đồng ý cho Huệ ly hôn.

Trong Về nhà đi con tập 40, sau khi tận mắt chứng kiến thái độ hung hãn, bản tính vũ phu của Khải, ông Sơn tức giận đuổi Khải ra khỏi nhà và đồng ý cho Huệ ly hôn.

Về nhà đi con tập 40 nối tiếp những diễn biến của tập 39 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 39 Về nhà đi con, khi tới bệnh viện thăm Huệ, ông Sơn và Khải lại vô tình chứng kiến cảnh Thành và Huệ thân thiết hơn mức bình thường. Ông Sơn nổi giận bỏ ra ngoài, còn Khải cũng nổi khùng ném chiếc mũ cối về phía Thành và hét lên lời tục tằn không để Thành và Huệ kịp giải thích.

Nhân cơ hội này, Khải tranh thủ trách móc ông Sơn.

Mở đầu tập 40 phim Về nhà đi con, sau tình huống gây hiểu lầm của Thành (Tiến Lộc) và Huệ (Thu Quỳnh) ở bệnh viện, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) rất buồn. Nhân cơ hội này, Khải (Trọng Hùng) cũng tranh thủ trách móc bố vợ: "Bố bảo bố hiểu con gái bố lắm… Đấy, chúng nó đè nhau công khai đấy". Bị con rể xúc phạm, ông Sơn vô cùng tức giận nhưng vẫn không nói gì, vì ông nghĩ con gái mình đang sai trong chuyện này.

Chỉ riêng em út Dương (Bảo Hân) luôn hiểu và tin chị mình không làm gì sai. Cô an ủi chị đừng buồn vì bố giận, rồi dần dần sẽ hết giận. Hai chị em đang tâm sự, Khải đột nhiên xông vào lấy lại cái mũ cối và chỉ thẳng mặt Dương ra hiệu dằn mặt.

Vợ chồng Thành đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Một diễn biến khác trong tập 40 Về nhà đi con, vợ chồng Thành đã ngồi lại với nhau để nói chuyện sau những rắc rối về tình cảm vừa xảy ra. Thành (Tiến Lộc) biết rằng vợ mình cũng đang rất căng thẳng và mệt mỏi không khác gì anh. Bác sĩ Thành cho rằng giữa hai vợ chồng, không ai đúng cũng chẳng ai sai. 

Tuy nhiên, Thành lại khẳng định vấn đề lớn nhất ở đây là hai vợ chồng đang quá khác nhau. Anh nghĩ hai người cần thêm thời gian để xác định lại bản thân và mối quan hệ này. "Anh thực sự cần một gia đình đúng nghĩa" – Thành nói với Uyên (Kim Ngọc). Nhưng sau đó, anh lại im lặng trước câu hỏi ngược lại của vợ: "Thế nào là gia đình đúng nghĩa?".

Cuối cùng Anh Thư đã thành công trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. 

Về phía Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường), cặp đội mới cưới đã có ngày đầu của chuyến trăng mật rất đáng nhớ. Vũ thì rủ Dũng (Anh Vũ) đi cùng. Thư cũng chẳng vừa, lập ngay hội chị em bóng tuýp với người bạn của mình. Mặc dù đã có vợ nhưng Vũ vẫn liên tục thả thính các em gái khiến Thư nóng mắt. 

Khi cả bốn người đang ngồi nghỉ ngơi, họ đã quyết định đặt một kèo lớn để thử thách Anh Thư. Trong vòng 5 phút, cô phải làm thế nào để chàng trai bàn bên sang mời rượu mình. Dũng và Vũ nhanh chóng bị cuốn vào lời rủ rê của bạn Thư. Vũ nói nếu Thư làm được, anh không ngại chi 500USD. Còn nếu Thư không làm được, anh sẽ lấy giá hữu nghị, chỉ 300USD là được.

Tất cả đã không lường được sự nguy hiểm của Thư. Cô sẵn sàng bỏ ra 100USD để biến chàng trai đối diện thành đồng minh. Quả đúng không hổ danh "xính lao".

Những lời trách móc của ông Sơn, Huệ chỉ biết khóc nức nở. 

Ở Một phân cảnh khác, trước khi Huệ ra viện, ông Sơn trách móc con gái dù không còn tình cảm với Khải (Trọng Hùng) nữa nhưng hai người vẫn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy mà Huệ lại tơ tưởng đến người cũ.

Trước những lời trách móc của bố, Huệ chỉ biết khóc nức nở. Có thể cô đang buồn vì lần này, bố lại không tin cô như lâu nay ông vẫn tin tưởng. Ông Sơn bắt Huệ về giải quyết mọi chuyện với Khải, nếu giải quyết chưa xong, ông không đồng ý cho con gái về nhà.

Lần này ông Sơn rất cương quyết với con gái. Mặc Dương lo ngại việc chị về nhà với Khải có thể bị hắn ta đánh tới chết, ông Sơn vẫn khẳng định "nếu đáng đánh thì phải đánh" rồi bỏ đi. Huệ đau khổ tột cùng khi bố lại không hiểu và không tin cô. Tuy nhiên, Huệ vẫn nghĩ rằng, nói ra những lời này, trong lòng bố đau khổ lắm.

Khải hằm hằm đe doạ Huệ ngay trước mặt ông Sơn.

Chưa dừng lại ở đó, Khải xồng xộc lao vào nhà ông Sơn để tìm Huệ, sau đó còn lẩm nhẩm "Nhà dột từ nóc". Ông Sơn khi ấy đã rất tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. Thế nhưng khi nghe Khải tuyên bố dù Huệ trốn ở đâu, anh cũng sẽ bắt được. Anh còn nhắc lại mình vẫn là chồng Huệ, nên đánh đập hay làm bất cứ chuyện gì với Huệ đều thuộc quyền của anh. Ông Sơn đã có một hành động vừa dứt khoát, vừa từ tốn nhưng vẫn vô cùng quyết liệt, đó là nói đúng một câu "Anh cút ra khỏi nhà tôi" và cho biết sẽ đồng ý nếu Huệ muốn ly dị.

Liệu Huệ có dứt khoát ly hôn với Khải? Huệ sẽ làm thế nào để minh oan cho mình? Chuyện của vợ chồng Thành sẽ ra sao? Về nhà đi con phát sóng vào 21h từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-40-ong-son-tuc-gian-duoi-khai-ra-khoi-nha-dong-y-cho-hue-ly-hon-a278951.html