+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 41: Vũ 'tra hỏi' Thư việc thắng kèo cưa đổ trai "chim cò" trong 5 phút

    ĐS&PL Trong tập 41 Về nhà đi con, Vũ tỏ ra nghi ngờ và không phục chuyện Thư thắng kèo "thơm" 500 USD thả thính trai lạ.

    Trong tập 41 Về nhà đi con, Vũ tỏ ra nghi ngờ và không phục chuyện Thư thắng kèo "thơm" 500 USD thả thính trai lạ.

    Sau những chuyện đã xảy ra, Uyên muốn cả hai dành thời gian suy nghĩ.

    Về nhà đi con tập 41 nối tiếp những diễn biến của tập 40 được phát sóng trước đó.

    Trong tập 41 Về nhà đi con, sau khi nhìn thấy Thành (Tiến Lộc) khăng khăng bảo vệ tình cũ, Khải (Trọng Hùng) vẫn tiếp tục đến tận nhà để đánh ghen, Uyên (Kim Ngọc) không còn chịu đựng được nữa, cô đã xách va li ra khỏi nhà lấy lý do đi công tác nhưng thực chất muốn cả hai dành thời gian suy nghĩ về những chuyện đã qua.

    "Em sẽ ra khỏi ngôi nhà này mấy hôm vì em đang cảm thấy không khí ở đây quá ngột ngạt. Chúng ta sẽ có thời gian để suy nghĩ về tất cả mọi thứ. Và sau đó chúng ta sẽ nói chuyện rành mạch, rõ ràng với nhau. Chứ không thể nửa vời như thế này được! Và em nghĩ anh cũng thích điều đó!

    "Anh có thể giải thích được không?" - Thành xin Uyên suy nghĩ lại. Tuy nhiên, Uyên vẫn không chịu nghe và quyết định rời khỏi nhà một thời gian. Trước khi đi cô đã hôn vào má Thành, cô chỉ mong chồng có thời gian suy nghĩ lại và quay về với gia đình.

    Thành đã tìm đến nhà ông Sơn để nói chuyện thẳng thắn về mối quan hệ với Huệ.

    Trong một diễn biến khác, Thành đã tìm đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để giải thích chuyện hiểu lầm với Huệ (Thu Quỳnh) trong bệnh viện. Thành cũng thú nhận với ông Sơn là có chút rung động với Huệ. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn không muốn đánh đổi gia đình để quay lại với Huệ.

    "Thực sự hôm đó Huệ bị thương, choáng và ngất, cháu chỉ đỡ cô ấy dậy thôi. Cháu biết ai nghĩ gì cô ấy cũng không quan trọng nhưng nếu ngay cả bác cũng không tin cô ấy thì chắc chắn Huệ sẽ buồn lắm" - Thành giãi bày với ông Sơn.

    "Cháu gặp lại Huệ khi cháu và vợ đang trong giai đoạn khủng hoảng. Đúng là cháu có xao động! Cháu nhớ những chăm chút, ấm áp của Huệ. Cháu thấy Huệ bị chồng đánh. Cháu thấy Huệ bất hạnh nên cháu... Nhưng thật sự giữa chúng cháu chưa xẩy ra việc gì đi quá giới hạn".

    "Vậy sau một thời gian suy nghĩ kỹ, anh không muốn quay lại với con gái tôi?" - ông Sơn hỏi lại Thành.

    Thành liền trả lời: "Vâng". Thành cũng mong ông Sơn cho Huệ được ly hôn, làm lại cuộc đời. Huệ không nên tiếp tục sống với người chồng vũ phu, cờ bạc thêm nữa.

    Không thể kiềm chế cơn giận dữ, Khải đòi đánh tiếp Thành lần hai, may thay ông Sơn đã kịp ngăn chặn.

    Ngay lúc Thành chuẩn bị ra về thì tình cờ gặp Khải, không thể kiềm chế cơn giận dữ, Khải liền lấy mũ cối ném vào người Thành và muốn xông vào đánh lộn.

    Ngay lúc đó, ông Sơn không kìm được bực tức đã tát thẳng vào mặt Khải và quát: "Tao đánh máy đấy! Bây giờ mày muốn nói chuyện thì đi vào nhà còn cái kiểu chửi đổng thì mặc kệ mày".

    Vũ nghi ngờ chuyện Thư thắng kèo cưa đổ trai lạ trong 5 phút.

    Về cặp đôi Anh Thư – Vũ, sau khi được mẹ chồng cho tiền mặt và cả thẻ tín dụng để tự do tiêu xài trong tuần trăng mật, Thư (Bảo Thanh) sung sướng, thường xuyên gửi ảnh hai vợ chồng hạnh phúc về cho mẹ. Thậm chí cô còn khoe mua được nhiều quà đẹp cho bố mẹ chồng. Vũ (Quốc Trường) không khỏi khó chịu trước vẻ thảo mai của Thư và cho rằng cô đang cho bố mẹ anh "ăn đường hóa học" hơi bị nhiều.

    Bên cạnh đó, sau cú thua đậm 500 USD, Vũ vẫn cảm thấy không phục và có chút nghi ngờ. Biết Vũ tò mò và nghi ngờ, Anh Thư cương quyết "còn lâu mới nói" và tỏ vẻ hả hê sung sướng khi lừa được chồng.

    Còn Vũ (Quốc Trường) vẫn chứng nào tật nấy, nhắn tin qua lại với "em gái mưa", bất chấp đang đưa vợ bầu bí đi nghỉ tuần trăng mật.

    Phim Về nhà đi con tập 42 phát sóng vào 21 hôm nay (11/6) trên kênh VTV1.

    Anh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-41-vu-tra-hoi-thu-viec-thang-keo-cua-do-trai-chim-co-trong-5-phut-a279307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan