Phim Về nhà đi con tập 56: Vũ đứng ra nhận lỗi, quyết không để Thư chịu thiệt thòi


Thứ 3, 02/07/2019 | 11:51


Cùng sự kiện

Trong tập 56 Về nhà đi con, sau khi bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đồng bị bại lộ, Vũ đã đến nhà ông Sơn nhận trách nhiệm và hứa sẽ không để Thư chịu thiệt.

Trong tập 56 Về nhà đi con, sau khi bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đồng bị bại lộ, Vũ đã đến nhà ông Sơn nhận trách nhiệm và hứa sẽ không để Thư chịu thiệt.

Giới thiệu tập 56 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 56 nối tiếp những diễn biến của tập 55 được phát sóng trước đó. Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 56 Về nhà đi con là cảnh ông Luật và bà Giang nói chuyện về chuyện Thư – Vũ làm hợp đồng hôn nhân. Không biết vì lý do gì, hợp đồng hôn nhân giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) bị bại lộ, bà Giang (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) cùng ông Luật (NSƯT Hoàng Dũng) vô cùng bất ngờ, hụt hẫng.

Bố mẹ Vũ vô cùng bất ngờ và hụt hẫng khi biết về bản hợp đồng hôn nhân của Thư và con trai.

Biết tính cách con trai mình không phải là đứa dễ nghe lời, ông Luật nghi ngờ phía sau hợp đồng hôn nhân này còn có điều gì đó khác đang bị che đậy. 

"Hóa ra chúng nó chỉ đối phó mình thôi!" - bà Giang thẫn thờ nói với chồng.

"Thằng con trai của mình là thằng không dễ điều khiển. Ngay cả mình cũng chưa chắc điều khiển được nó. Nhưng còn hợp đồng hôn nhân thì anh đúng là hoàn toàn chưa hề nghĩ tới" - ông Luật nói với vợ.

 Vũ đã có cuộc nói chuyện chân thành với ông Sơn.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 56 Về nhà đi con, Vũ đã trực tiếp đến nhà ông Sơn để nhận lỗi và trách nhiệm về mình. Vốn Vũ được gia đình Thư rất yêu quý nên ông Sơn (NSƯT Trung Anh) mong muốn cả hai có thể dành cho nhau một cơ hội.

"Bố hy vọng hai đứa từ sự miễn cưỡng rồi dần dần yêu thương nhau thực sự" - ông Sơn nói.

"Con nghĩ là không chỉ riêng Thư, chính bản thân của con cũng có rất nhiều những nhược điểm. Có những điều con thấy mình rất cố chấp. Con không dám hứa với bố về chuyện hai chúng con nhưng con rất trân trọng tình cảm của bố dành cho con và con hứa sẽ không bao giờ để cho em Thư thiệt thòi" - Vũ hứa với ông Sơn.

Và mặc dù không thể yêu Thư nhưng Vũ vẫn rất quý mến và trân trọng tình cảm của ông Sơn dành cho mình. Đó là lý do khiến Vũ, dù có đối xử tệ với Thư như thế nào thì anh vẫn luôn cố gắng tôn trọng, có trách nhiệm với gia đình nhà vợ.

Bố mẹ Vũ và ông Sơn sẽ giải quyết chuyện của Thư và Vũ thế nào? Liệu cặp đôi này có xóa bỏ hợp đồng hôn nhân và đến với nhau như một gia đình thực sự? Tập 56 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 2/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-56-vu-dung-ra-nhan-loi-quyet-khong-de-thu-chiu-thiet-thoi-a282492.html