Phim Về nhà đi con tập 56: Vũ từ chối đề nghị vun đắp hôn nhân của Thư


Thứ 4, 03/07/2019 | 02:38


Trong tập 56 'Về nhà đi con', Anh Thư muốn bỏ hợp đồng hôn nhân và cùng Vũ thử cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Trong tập 56 'Về nhà đi con', Anh Thư muốn bỏ hợp đồng hôn nhân và cùng Vũ thử cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Phim Về nhà đi con tập 56 nối tiếp những diễn biến của tập 55 được phát sóng trước đó. Mở đầu tập 56 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) tới nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đón vợ về thì hay tin Thư đã cùng bạn đi uống cà phê.

Tại quán cà phê, Thư đã kể cho Linh nghe chuyện mình đã thích Vũ từ bao giờ. Nhiều lần Thư nhún nhường nhưng Vũ càng lúc càng lấn tới khiến cô tủi thân khóc.

Khi nghe những lời Thư tâm sự, chị Linh đã khuyên cô nàng dù có phải dùng mưu hèn kế bẩn cũng phải khiến Vũ yêu cô như lúc ban đầu. Tới lúc Vũ chết mê chết mệt vợ, thì một hay mười “con giáp thứ 13” cũng không là gì.

Linh đã bí mật gọi Dũng đến quán cà phê để tư vấn tình càm cho cô nàng "xính lao".

Để tư vấn cho chuyện tình cảm cho Anh Thư, chị Linh giấu cô nàng xính lao rủ Dũng (Anh Vũ) tới quán cà phê đẻ nói chuyện. Nhưng vừa nhìn thấy Dũng, Thư đã hốt hoảng rồi tìm cách để về. Dù Thư đã dặn Linh không được đem chuyện cô thích Vũ kể cho Dũng, nhưng Thư vừa đi, Dũng đã gặng hỏi Linh.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 56 Về nhà đi con, ông Sơn gọi Vũ ra tâm sự, hi vọng anh và Thư từ sự miễn cưỡng sẽ dần dần yêu thương nhau thực sự. Vũ cảm động trước tấm lòng của bố vợ, anh hứa với ông Sơn nhất định sẽ không để Thư thiệt thòi.

Anh Thư đề nghị Vũ "quên bản hợp đồng đi". 

Về tới nhà, Anh Thư đã thẳng thắn nói với Vũ: “Tại sao chúng ta không thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này, thử cùng nhau xây dựng cuộc hôn nhân thực sự và quên cái hợp đồng kia đi”. Không cần suy nghĩ, Vũ lập tức từ chối lời đề nghị và mắng Thư là kẻ nghiệp dư. Ngược lại với thái độ khi nói chuyện với vợ, Vũ tỏ ra ân cần, dịu dàng khi nhắn tin cho cô nàng chuyên viên cao cấp Nhã (Quỳnh Nga).

Bố mẹ Vũ phát hiện ra bản hợp đồng hôn nhân của con trai và Anh Thư.

Trong lúc Vũ và Thư nhắc tới bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ. Mẹ của Vũ (Ngân Quỳnh) đã vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của hai vợ chồng. Khi biết chuyện Vũ và Thư hợp tác làm bản hợp đồng hôn nhân để lừa mình, vợ chồng ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vô cùng thất vọng. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tâm sự với vợ: "3 tỷ là điều anh không lường trước được. Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Con bé này thực sự không đơn giản!".

Về phía Huệ, khi công ty sắp tổ chức một chuyến đi chơi nhân kỷ niệm ngày thành lập, Quốc (Tuấn Tú) lấy cớ là sự kiện quan trọng cần công tác hậu cần chu đáo để ép Huệ (Thu Quỳnh) đi theo khiến cô không thể chối từ. "Vâng, nếu đây là nhiệm vụ thì tôi sẽ đi ạ", Huệ nói. Quốc tỏ ra vô cùng sung sướng khi Huệ đồng ý tham gia buổi dã ngoại của công ty.


Ở một tình tiết khác, từ ngày mời Thư về câu lạc bộ làm việc, Dũng đánh giá rất cao năng lực làm việc của cô nàng xính lao. Nhưng Vũ lại hết lời khen Nhã trước mặt bạn, khoe với Dũng là sắp tới anh sẽ dẫn Nhã tới tham quan câu lạc bộ mô tô. Dũng nhắc lại chuyện cũ của cậu bạn, Nhã có sở thích rất giống với Kim - cô người yêu cũ từng bị Vũ “quất ngựa truy phong”. Tuy nhiên, Vũ lại cho rằng Nhã và Kim là 2 người hoàn toàn khác biệt.

Khi ở quán bar, Dũng đã khuyên Linh nếu muốn tốt cho Thư thì đừng cố vun vén Thư với Vũ. Vì Dũng là bạn thân của Vũ nên anh rất hiểu tính cách của chồng Thư. Nhưng những lời Dũng nói với Linh, vô tình Thư nghe được, cô nàng xính lao đã cảm ơn Dũng vì phần nào đó anh đã thực sự quan tâm tới mình.

Thấy Dũng và Thư nói chuyện vui vẻ, Vũ bất ngờ xuất hiện và đuổi khéo vợ về vì quán bar không tốt cho bà bầu. 

Khi thấy Dũng và Thư đang nói chuyện vui vẻ với nhau, Vũ bất ngờ xuất hiện và đuổi khéo vợ về. Thấy Vũ có thái độ gây sự, Thư lạnh lùng bỏ về. Lúc này, gương mặt Dũng tỏ ra khá tiếc nuối.

Thư sẽ phải đối mặt với gia đình chồng như thế nào khi hợp đồng hôn nhân đã bị bại lộ? Liệu Dũng có thực sự dành tình cảm có Thư? Tình cảm của Huệ và Quốc sẽ tiến triển ra sao trong chuyến dã ngoại với công ty? Tập 57 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 3/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-56-vu-tu-choi-de-nghi-vun-dap-hon-nhan-cua-thu-a282537.html