+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 65: Nhã gửi quà khiêu chiến, Thư lập đòn "phản công"

    ĐS&PL Trong tập 65 Về nhà đi con, sau khi nhận hoa và quà của Nhã cùng lời khiêu khích, Thư dường như đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng.

    Trong tập 65 Về nhà đi con, sau khi nhận hoa và quà của Nhã cùng lời khiêu khích, Thư dường như đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng.

    [presscloud]10954[/presscloud]

    Giới thiệu tập 65 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 65 nối tiếp những diễn biến của tập 64 được phát sóng trước đó. Nội dung đoạn clip giới thiệu tập 65 Về nhà đi con mới được tung ra, Nhã có cuộc hẹn nóng bỏng tại khách sạn với Vũ, cô nàng mặc một chiếc váy ngủ rất sexy. Tại đây, khi Nhã đang đề cập đến chuyện công việc với Vũ thì bất ngờ Thư gọi điện đến. Thư đã thẳng thắn với Vũ: “Nhờ anh chuyển lời đến cô gái khí chất của anh là hoa, quà và cả lời khiêu khích của cô ta, tôi nhận đủ rồi, cảm ơn giúp”.

    Sau khi nghe xong cuộc điện thoại của vợ, Vũ nói với Nhã: “Thư - vợ của anh vừa gọi, nói là nhận được hoa và quà của em. Có lẽ anh cần một lời giải thích cho tất cả những chuyện này”.

    Thư gọi điện cho Vũ để nhờ anh chuyển lời tới Nhã.

    Ở một diễn biến khác, đứa con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh (Thuý Hà) đã tìm đến tận nhà ông Sơn cùng đám xã hội đen xăm trổ đầy mình để làm loạn. Khi thấy những hành động của con trai, cô hạnh từ trong nhà ông Sơn ra với mong muốn đám người của con trai rời đi, nhưng cô đã bị ông Sơn ngăn lại. Sau đó ông Sơn đã đưa cô Hạnh vào nhà và để mặc cho Quang – con trai của cô Hạnh đứng ở ngoài cổng la hét.

    Con trai cô Hạnh đến nhà ông Sơn làm loạn.

    Mối quan hệ của vợ chồng Thư – Vũ sẽ ra sao? Thư sẽ làm gì khi Nhã ngày càng lấn tới? Vũ có thoát được chiêu trò của Nhã? Liệu Nhã có liên quan đến Kim người yêu cũ của Vũ? Còn mối quan hệ của cô Hạnh và con trai sẽ thế nào? Tập 65 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 15/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-65-nha-gui-qua-khieu-chien-thu-lap-don-phan-cong-a284312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan