Phim Về nhà đi con tập 66: Biết Vũ qua đêm với Nhã, Thư xin điều bất ngờ


Thứ 4, 17/07/2019 | 01:34


Cùng sự kiện

Trong tập 66 Về nhà đi con, dù biết Vũ ở cùng Nhã nhưng vẫn chẳng buồn đánh ghen, cô chỉ xin Vũ đừng để bố Sơn biết chuyện này.

Trong tập 66 Về nhà đi con, dù biết Vũ ở cùng Nhã nhưng vẫn chẳng buồn đánh ghen, cô chỉ xin Vũ đừng để bố Sơn biết chuyện này.

Huệ muốn ông Sơn xác định tình cảm với cô Hạnh bán hoa.

Về nhà đi con tập 66 nối tiếp những diễn biến của tập 65 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 66 Về nhà đi con, sau chuyện xảy ra với cô Hạnh, ông Sơn bần thần ngắm ảnh vợ. Huệ hỏi, ông có vẻ trầm ngâm. “Nhìn ảnh mẹ con là bố nhận ra rằng từ nay bố không nhầm cô Hạnh với mẹ con nữa”, ông Sơn nói. Huệ hỏi cô Hạnh nói gì mà ông Sơn buồn. Ông nói lại chuyện cô Hạnh không muốn liên hệ gì với gia đình mình, do Quang tới gây rối.

Bên cạnh đó, Huệ còn hỏi ông Sơn có nghĩ tới chuyện xác định tình cảm với cô Hạnh không. Huệ cho rằng nếu hai người chỉ là bạn thì không can thiệp việc nhà của nhau, nhưng nếu danh chính ngôn thuận đến bên cô Hạnh thì khác. Huệ động viên ông Sơn nên có người phụ nữ khác. Nếu người đó chính là cô Hạnh coi như là sự bù đắp. Ông Sơn nói đây là việc lớn cần suy nghĩ kỹ. “Càng có tuổi thì những việc như thế này không dễ dàng, mà sai lầm càng khó sửa”, ông Sơn đáp.

Một phân cảnh khác, Vũ khen cu Bon đẹp trai và muốn sau này sát gái giống bố. Thư cảm ơn Vũ vì đã giúp đỡ gia đình mình. Vũ cũng nói hình như ông Sơn đang buồn chuyện cô Hạnh, nên đưa Bon sang chơi. Chưa dừng lại ở đó, Vũ còn giải thích chuyện Nhã gửi quà không có ý khiêu khích, nhưng Thư nói Vũ không phải đàn bà nên không thể biết Nhã hay Thư nghĩ gì. Thư bắt Vũ nằm trông con còn mình ra ghế sofa nằm.

Vũ có được hợp đồng.

Vũ thông báo với công ty có đủ tiền và đủ điều kiện để tiến hành dự án. Có người bàn ra bàn vào về tính rủi ro. Tuy nhiên, mọi người trong công ty đều ủng hộ Vũ vì nếu không làm thì không biết sức mình đang ở đâu.

Khi công ty đã ký được hợp đồng với phía Đài Loan, Vũ mang hoa tới nhà tặng Nhã (Quỳnh Nga) để nói lời cảm ơn. Nhã được thể mở lời rủ Vũ đi uống rượu để ăn mừng thắng lợi. Tại quán rượu, Nhã trổ tài đàn hát khiến Vũ càng chết mê chết mệt cô nàng.

Trong cuộc nói chuyện với Vũ sau đó, Nhã kể cho Vũ nghe cô từng có ý định sẽ khiến người yêu cũ say đắm mình rồi "đá" luôn. Vũ thừa cơ hội "thả thính" Nhã khi nói rằng bất cứ người đàn ông nào khi nhìn thấy Nhã cũng muốn được yêu cô đến chết đi sống lại, trong đó có cả Vũ. Nhưng Nhã lại tuyên bố rằng nguyên tắc của cô là "không động vào đàn ông đã có vợ".

Sực nhớ ra chuyện ngày mới gặp Vũ, anh chàng không hề đeo nhẫn, Nhã hỏi Vũ lý do thì Vũ lại lảng tránh. Khi cô ả nói rằng từng bị Vũ hớp hồn, Vũ đã buột miệng tiết lộ rằng giữa anh và Thư chỉ là hợp đồng hôn nhân, sau 2 năm cả hai sẽ đường ai nấy đi.

Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã.

Sau giây phút đó, Vũ đưa Nhã về và sa vào vòng tay của Nhã. Mới vài phút trước Nhã nói sẽ không bao giờ thay đổi nguyên tắc của mình nhưng lại nhanh chóng hôn Vũ đắm đuối và qua đêm với Vũ. Trong khi đó, Thư một mình ở nhà chăm con, ôm con vào lòng ru con ngủ, cô nàng xính lao không thể cầm được nước mắt khi nghĩ đến cảnh ông chồng hờ của mình đang ở cạnh một người phụ nữ khác.

Đi cả đêm không về, Vũ khiến bà Giang (Ngân Quỳnh) bức xúc. Nhìn thấy vết son trên má con trai và ngửi được mùi nước hoa phụ nữ trên người Vũ, bà Giang tức giận thay Thư. Còn với Thư, dù biết Vũ ở cùng Nhã nhưng vẫn chẳng buồn đánh ghen, cô chỉ xin Vũ đừng để bố Sơn (NSƯT Trung Anh) biết chuyện này.

Thư biết Vũ qua đêm với Nhã nhưng cô chỉ xin Vũ đừng để ông Sơn biết.

Về phía Dương, lâu lắm Tomboyloichoi mới chơi games độ tiền trở lại để lấy tiền mua đồ chơi cho cu Bon, rồi muốn đỡ đần Huệ khi Huệ mở cửa hàng. Dương bảo ăn bánh phải uống trà, đề nghị Huệ mở luôn tiệm trà bánh.

Ở một diễn biến đáng chú ý trong tập 66 Về nhà đi con, Vũ tới gặp Dũng (Anh Vũ), anh chàng nói với bạn thân rằng dù đã chinh phục được Nhã nhưng anh không ngờ Nhã lại "đổ" nhanh đến vậy. Vũ cứ tưởng khi anh lao vào Nhã, cô nàng sẽ cự tuyệt nhưng không ngờ Nhã lại đồng ý ngay.

Nhã chủ động nhắn tin khiến Vũ vui mừng ra mặt. Anh còn khoe với Dũng tin nhắn Nhã rủ mình đi chơi khiến Dũng bắt đầu nhức mắt vì thái độ hí hửng của cậu bạn thân. Dũng cảnh báo Vũ đến ngày Vũ và Thư đường ai nấy đi, rất có thể Dũng sẽ là người đàn ông đầu tiên đến bên Thư để che chở cho mẹ con cô.

Thái độ của Dũng khiến Vũ cũng bất ngờ.

Vũ có thức tỉnh sau lời cảnh báo của Dũng? Nhã thật sự là ai? Vũ có phải là kẻ đã phụ tình Nhã năm xưa? Thư đến khi nào mới tươi vui trở lại? Tập 67 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 17/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-66-biet-vu-qua-dem-voi-nha-thu-xin-dieu-bat-ngo-a284562.html