Phim Về nhà đi con tập 67: Vũ tức giận khi thấy Dũng thân mật với Thư


Thứ 4, 17/07/2019 | 01:09


Cùng sự kiện

Trong tập 67 Về nhà đi con, Vũ sẵn sàng bỏ mặc mẹ con Thư để đi theo Nhã, nhưng anh chàng lại tức giận khi chứng kiến Dũng thân mật với Thư.

Trong tập 67 Về nhà đi con, Vũ sẵn sàng bỏ mặc mẹ con Thư để đi theo Nhã, nhưng anh chàng lại tức giận khi chứng kiến Dũng thân mật với Thư.

Giới thiệu tập 67 Vê nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 67 nối tiếp những diễn biến của tập 66 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 66 Về nhà đi con, Nhã (Quỳnh Nga) cuối cùng cũng đạt được mục đích khi đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng. Vũ qua đêm với Nhã tới sáng mới về nhà trong khi Thư  một mình thức đêm chăm con. Biết chuyện, Dũng (Anh Vũ) không những sạc cho Vũ một trận mà còn cảnh báo bạn thân sẽ xếp chỗ để chiếm lấy tình cảm của Thư (Bảo Thanh). 

Ông Luật cảnh cáo Vũ khi lăng nhăng với Nhã. 

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 67 Về nhà đi con, khi biết chuyện cậu con trai có quan hệ ngoài luồng với đối tác tên  Nhã, ông Luật dằn mặt Vũ: "Thứ nhất, không ai cấm con làm ăn với phụ nữ. Thứ hai, không ai cấm con yêu họ. Nhưng nếu lẫn lộn giữa hai cái đấy thì ngu".

Còn Huệ, khi đi tìm mặt bằng đề mở cửa hàng bánh, lão chủ nhà nói bình thường người khác trả hai năm, riêng Huệ chỉ cần cọc 6 tháng. Sau đó, lão ta sấn tới sàm sỡ và Huệ đẩy ra và tuyên bố không thuê nữa. Trước thái độ đó của Huệ, lão già bảo rằng cô không thuê nhưng cùng lắm hắn ta chỉ mất có 200 nghìn rồi lao vào Huệ.

Huệ bị lão chủ nhà dê xồm sàm sỡ. 

Một diễn biến đang chú ý trong tập 67 Về nhà đi con, Nhã thấy gián thì hét ầm ĩ lên, chạy ra làm nũng Vũ nhưng anh ta gắt có gián thôi cũng làm loạn lên. Đúng lúc ấy Vũ nhìn thấy Dũng bế cu Bon còn Thư đang lấy tiền trả tiền bánh.

Thư và Dũng còn gọi đùa nhau là “bố-mẹ”. Thư nói: "Thôi bố cứ bế em đi để mẹ trả cho!", còn Dũng tươi cười đáp: "Thế thì lần sau mẹ thèm cứ alo cho bố là có luôn!". “Nhất trí luôn”, Thư đáp lại Dũng. Giữa lúc cao trào, cô bán hàng rong lại hùa vào: "Cô ấy, lấy được cậu này là hết ý luôn, không có gì bằng cả!".

Vũ tức giận khi thấy Dũng và Thư thân mật với nhau.

Vũ sẽ làm gì khi thấy Dũng bên vợ con mình? Còn Thư sẽ lấy lại được phong độ trong mắt Vũ? Liệu Huệ có thoát được lão chủ nhà mất nết? Tập 67 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 17/7 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-67-vu-tuc-gian-khi-thay-dung-than-mat-voi-thu-a284547.html