Phim Về nhà đi con tập 75: Nhã chính thức hạ màn, công khai thân phận


Thứ 7, 27/07/2019 | 00:34


Cùng sự kiện

Trong tập 75 Về nhà đi con, sau khi công ty Luật Giang gặp biến cố lớn, Vũ đã đến tìm gặp Nhã và yêu cầu đối tác "lật bài ngửa".

Trong tập 75 Về nhà đi con, sau khi công ty Luật Giang gặp biến cố lớn, Vũ đã đến tìm gặp Nhã và yêu cầu đối tác "lật bài ngửa". Ngay lập tức, cô ả không ngần ngại lộ diện với thân phận thật của mình.

Giới thiệu tập 75 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

Về nhà đi con tập 75 nối tiếp những diễn biên của tập 74 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 74 Về nhà đi con, Nhã (Quỳnh Nga) gọi Vũ (Quốc Trường) đến nhà, yêu cầu anh chàng lựa chọn hoặc Thư, hoặc là cô ả. Tuy nhiên, Vũ nói thẳng anh không thích Nhã của hiện tại, một người thích kiểm soát và áp đặt khác hẳn trước đây.

Sau đó, Vũ cũng đề nghị hai người nên giữ mối quan hệ như trước kia, nhưng anh đã nhận lại lời đe doạ của Nhã. “Chuyện gì đã xảy ra là đã xảy ra. Sự lựa chọn của anh ngày hôm nay sẽ quyết định đến số phận của anh. Em nói được, làm được, không nói suông. Anh cứ đợi đấy”, Nhã tuyên bố với Vũ.

Thư ngầm phát hiện Vũ đã bị Nhã hại.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 75 Về nhà đi con là cuộc nói chuyện giữa Vũ và Thư sau khi nghe hung tin. Vũ lần này thừa nhận đã không chịu nghe lời Thư cảnh báo về Nhã trước kia. Khi Thư hỏi: “Không nghe lời ai?”, Vũ liền đáp lại: “Cô'”.

Trong khi đó, Ánh Dương (Bảo Hân) đã thay ông Sơn (Trung Anh) tỏ tình với cô Hạnh (Thuý Hà). Dương lo lắng kể với Anh Thư: "Em lỡ tỏ tình với cô ấy hộ bố rồi. Có khi nào vì thế mà cô ấy tránh mặt bố không?" Tuy nhiên ngay lập tức Thư phản đối: "Mày điên à! Sao mày lại làm thế? Mày có biết nhiệt tình với ngu dốt thành phá hoại không?" khiến Dương cảm thấy hoang mang.

Ánh Dương thông báo với Thư đã tỏ tình với cô Hạnh hộ ông Sơn.

Một diễn biến đáng chú ý trong tập 75 Về nhà đi con, Vũ đã đến gặp Nhã và nghe cô ả nhận xét về mình: "Bao nhiêu năm nay anh vẫn vậy, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Khi anh hết hứng thú, lập tức anh hiện nguyên hình như một thằng khốn nạn, không băn khoăn đến tổn thương của người khác!".

Nghe vậy, Vũ lạnh lùng bảo "đối tác": "Lật bài ngửa đi, đến lúc này rồi, úp mở làm cái gì?" và Nhã đáp: "Anh không nhận ra tôi là ai à?". Có thể Nhã chính là Kim, cô người yêu đã bị Vũ bỏ rơi 10 năm trước.

Nhã là người yêu cũ đã bị Vũ ruồng bỏ 10 năm trước.

Thư có ra tay giúp Vũ lúc anh chàng gặp khó khăn không? Còn Nhã còn giở chiêu trò gì để trả thù Vũ? Nhã có phải là Kim, cô nàng người yêu cũ đã từng bị Vũ bỏ rơi 10 năm trước? Liệu cô Hạnh sẽ đón nhận tình cảm của ông Sơn? Tập 75 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 29/7 trên VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-75-nha-chinh-thuc-ha-man-cong-khai-than-phan-a286075.html