10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ


Chủ nhật, 19/10/2014 | 13:40


(ĐSPL) - 10 bóng hồng không chỉ xây dựng được cho mình chỗ đứng trong ngành giải trí Ấn Độ mà còn chiếm được biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ.

(ĐSPL) -Hina Khan, Sara Khan, Disha Vakani... là 3 trong số 10 bóng hồng hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ.

10 nữ diễn viên với 10 vẻ đẹp và tài trí khác nhau trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ đã chiếm trọn trái tim khán giả.

Hina Khan

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Hina Khan được biết đến với vai diễn của Akshara trong loạt phim truyền hình Yeh Rishta Kya Kehlata Hai của Star Plus. Cô đã giành được hơn 18 giải thưởng bao gồm sao Parivaar Awards, giải thưởng Tài năng mới, Giải Telly của Ấn Độ và  xuất hiện như một khách mời trong Star Plus serial Kayamath, Sapna Babul Ka ... Bidaai, Chand Chupa Badal Mein và MasterChef Ấn Độ (mùa 3).

Sara Khan

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 2).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Sara Khan được biết đến với vai diễn Sadhana Rajvansh trong Sapna Babul Ka, Bidaai trong Star Plus và Mona Gandhi Ram Milaayi Jodi trên kênh truyền hình Zee. Cô đã giành được danh hiệu Hoa hậu Madhya Pradesh trong năm 2007.

Cô cũng xuất hiện trong Baat Pakki Hamari Hai trên kênh truyền hình Sony với vai trò là một vũ công và đang thực hiện hai bộ phim Bollywood có tên Cầu vồng màu đen (Dark Rainbow) và Aman Ki Asha được dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2014.

Disha Vakani

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 3).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Disha Vakani được biết đến với vai diễn là Daya Jethalal Gada trong loạt phim hài nổi tiếng Taarak Mehta Ka Ooltah Chashmah trên truyền hình SAB. Cô cũng đã tham gia diễn trong một số bộ phim của Bollywood và quảng cáo trên truyền hình. Cô đã hai lần giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên truyền hình và nữ diễn viên hài xuất sắc nhất Ấn Độ năm 2008 và 2009.

Drashti Dhami

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 4).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Drashti Dhami được biết đến với vai diễn trong Madhubala- Ek Ek Tinh Junoon v của kênh truyền hình Colors và Geet- Hui Sabse Parayi,  Dill Mill Gayye trên Star One. Cô cũng lọt trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2012 do tạp chí Eastern Eye công bố và là người giành chiến thắng trong mùa giải thứ 6 của chương trình thực tế Jhalak Dikhhla Jaa của Ấn Độ.

Shweta Tiwari

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 5).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Shweta Tiwari nổi tiếng cùng Kasautii Zindagii Kay (Star Plus) khi cô đóng vai Prerna. Cô đã chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình với các vai diễn nối tiếp nhau như Parvarrish - Kuchh Khattee Kuchh Meethi (Sony Entertainment).

Cô là người chiến thắng trong mùa giải thứ tư của chương trình truyền hình thực tế Bigg Boss, tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình, quảng cáo, chương trình thực tế, các vở kịch và là khách mời trong một số serial truyền hình.

Rashami Desai

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 6).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Rashami Desai được biết đến với vai diễn Tapasya Thakur (Tappu) trong seri chương trình truyền hình nổi tiếng Uttaran của Colors.

Cô cũng tham gia trong những seri truyền hình  khác như Pari Hoon Main. Ngoài ra Rashami Desai cũng tham gia các chương trình thực tế khác như Comedy Circus, Maha Sangram, Zara Nachke Dikha, Crime Patrol, Big Money, Kitchen Champion Season 2, "vở hài kịch Ka Maha Muqabala" và Jhalak Dikhlaja.

Meghna Malik

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 7).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Meghna tốt nghiệp bằng thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Kurukshetra và tốt nghiệp Trường Kịch quốc gia, Delhi vào năm 1996. Cô đã hoạt động trong nhiều phim truyền hình và phim ảnh. Các sêri phim như Radhaa Ki Betiyaan Kuch Kar Dikhayengi, Har Ghar Kuch Kehta Hai, Tujko Hai Salaam Zindgi và Kagaz Ki Kashtti. Cô cũng xuất hiện trong bộ phim Taare Zameen Par (Diễn viên Aamir Khan) là giáo viên Toán Eeshan Avasthi của Eeshan Avasthi.

Sakshi Tanwar

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 8).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Sakshi Tanwar được biết đến với vai diễn Parvati Agarwal và Priya Kapoor trong sêri truyền hình Kahaani Ghar Ghar Kii (Star Plus) và Bade Achhe Lagte Hain (Sony Entertainment). Cô tham gia trong nhiều sêri phim truyền hình, chương trình thực tế và là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của truyền hình Ấn Độ.

Ankita Lokhande

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 9).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Ankita Lokhande nổi tiếng với vai diễn Archana Manav Deshmukh trong loatij phim dài tập Pavitra Rishta từ năm 2009 trên Zee TV.

Jennifer Grover

 - 10 nữ diễn viên Hot nhất trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ (Hình 10).

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Nữ diễn viên, người mẫu và nhân vật nổi tiếng trên truyền hình Ấn Độ, Jennifer Grover được biết đến với vai trò nổi tiếng của mình với vai diễn bác sĩ Riddhima Gupta trong phim Dill Mill Gayye (Star One) và Sneha Bajaj trong Kasautii Zindagi Kay (Star Plus). Hiện nay cô đóng vai Kumud trong Saraswatichandra (Star Plus).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-nu-dien-vien-hot-nhat-tren-man-anh-nho-an-do-a56153.html