+Aa-
    Zalo

    Bánh đúc có xương tập 31: Khánh Chi làm vợ Đông Hưng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 31 Bánh đúc có xương, đám cưới của Đông Hưng và Khánh Chi đã diễn ra khá suôn sẻ trong sự vui mừng của mọi người.

    (ĐSPL) - Tập 31 Bánh đúc có xương, đám cưới của Đông Hưng và Khánh Chi đã diễn ra khá suôn sẻ trong sự vui mừng của mọi người.

    Tập 31 Bánh đúc có xương hấp dẫn người xem với nhiều cảnh quay cảm động và cả những tình huống dở khóc dở cười.

    Khánh Chi đã gặp quyết định hẹn gặp Hoài Anh để động viên, vỗ về con bé. Thương con gái, Chi đã có ý định từ bỏ đám cưới của mình, song Chi đã bị Hoài Anh ngăn cản. Tuy vẫn cảm thấy rất buồn và khó chịu không muốn mẹ đi bước nữa, nhưng vì nghĩ cho hạnh phúc và em bé trong bụng mẹ, Hoài Anh đã đồng ý hôn sự giữa mẹ với thầy Đông Hưng. Hai mẹ con Chi ôm nhau tâm sự trong nước mắt.

    Bánh đúc có xương tập 31: Khánh Chi làm vợ Đông Hưng

    Khánh Chi ôm con gái khóc nức nở.

    Dù không được sự đồng ý của bà nội, song bố Bảo Khánh vẫn quyết định đứng ra lo đám cưới cho em trai. Đám cưới của Đông Hưng và Khánh Chi diễn ra khá suôn sẻ trong sự chúc mừng của mọi người.

    Bánh đúc có xương tập 31: Khánh Chi làm vợ Đông Hưng

    Đám cưới Đông Hưng và Khánh Chi diễn ra khá suôn sẻ.

    Về phía Tuyết, người từng ấp ủ tình yêu với Đông Hưng, nay biết tin anh lấy vợ cô vô cùng đau lòng và khó có thể chấp nhận được sự thật này. Nhưng bên cạnh Tuyết luôn có sự xuất hiện của Phi. Những tình cảm chân thành của Phi đã chạm tới trái tim Tuyết. Cô đã quyết tâm rủ bỏ hình bóng với Đông Hưng và tiến đến mối quan hệ với Phi.

    Bánh đúc có xương tập 31: Khánh Chi làm vợ Đông Hưng

    Tuyết quyết tâm từ bỏ Đông Hưng để đến với Phi.

    Còn với Bảo Khánh,bằng tình yêu thương và sự chân thành của mình cô đang cố gắng giành được tình cảm của Hoài Anh. Tuy nhiên Hoài Anh lại một lần nữa cáu giận và đẩy ngã Bảo Khánh khi biết tin mẹ kế tự đăng kí cho mình đi thi Vũ điệu xanh ở trường. Đồng cảm với tâm trạng lúc này của Hoài Anh, Khánh Chi đã ôm cô bé vào lòng vỗ về an ủi, động viên. Chính sự kiên nhẫn và sự cảm thông chân thành đã khiến Hoài Anh bị thuyết phục hoàn toàn, cô bé “ngoan ngoãn” nghe theo lời mẹ kế.

    Bánh đúc có xương tập 31: Khánh Chi làm vợ Đông Hưng

    Bảo Khánh ôm Hoài Anh vào lòng vỗ về, an ủi.

    Trong khi đó, vì muốn Bảo Khánh và Chí Kiên mau chóng có con, bà Thu đã quyết định cắt một thang thuốc quý đông trùng hạ thảo của bà Thiện - mẹ Chi để giúp cháu rể “tăng cường sinh lực”. Tuy nhiên, sau khi uống rượu thuốc thì Chí Kiên đã bị ngộ độc và phải nhập viện cấp cứu.

    Bánh đúc có xương tập 31: Khánh Chi làm vợ Đông Hưng

    Chí Kiên vì uống rượu đông trùng hạ thảo của bà Thiện nên bị ngộ độc và phải nhập viện.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 32 bộ phim Bánh đúc có xương, phát sóng vào lúc 20h45 ngày 6/10 trên VTV1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-duc-co-xuong-tap-31-khanh-chi-lam-vo-dong-hung-a53458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan