Bếp Hát tập 2: Món súp của Mộc Miên hút khách


Thứ 7, 19/04/2014 | 05:04


(ĐSPL) - Dùng món súp làm nơi trút giận sau khi bị Hoàng Quân mắng té tát, Miên không ngờ món ăn của mình lại trở nên nổi tiếng và đưa cô vào vô số rắc rối.

(ĐSPL) - Dùng món súp làm nơi trút giận sau khi bị Hoàng Quân mắng té tát, Miên không ngờ món ăn của mình lại trở nên nổi tiếng và đưa cô vào vô số rắc rối chỉ vì cách nấu ăn bản năng của mình.

 - Bếp Hát tập 2: Món súp của Mộc Miên hút khách

Hoàng Quân (Lam Trường) và Mộc Miên (Tú Vi).

Tập 2 của bộ phim ca nhạc Bếp Hát tập trung chủ yếu vào món súp nóng của Miên vì nó bỗng dưng trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện một đoạn clip ca ngợi món ăn này của David Khải (Lê Hoàng thủ vai) được đăng lên mạng. Vì lý do này, quản lý Đức Hải (Thành Lộc) muốn món ăn này có trong thực đơn của nhà hàng nhưng lại vấp phải sự phản đối của bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường). Tuy nhiên, Đức Hải đã thuyết phục được anh đưa món súp vào thực đơn và xuống nước xin lỗi Mộc Miên (Tú Vi) vì cô sẽ có một vị trí tương lai tại nhà hàng Avilon.

Bếp Hát tập 2: Hoàng Quân mắng Mộc Miên “chó ngáp phải ruồi”

Đức Hải (Thành Lộc) đã phải đau đầu thuyết phục Hoàng Quân (Lam Trường) để món súp của Mộc Miên (Tú Vi) được xuất hiện trong thực đơn. 

Sau đó, Hoàng Quân chấp nhận nhượng bộ, xin lỗi Miên vì đã nặng lời với cô khiến Miên không khỏi ngạc nhiên. Anh cũng thông báo rằng món súp sẽ có trong thực đơn của nhà hàng và yêu cầu cô chỉ cho mọi người cách làm món đó. Đáng tiếc, vì nấu món súp này khi tức giận nên Miên không nhớ được công thức nên Miên tiếp tục bị Hoàng Quân mắng là “chó ngáp phải ruồi”. Với cương vị bếp trưởng, anh đã dạy cho cô một bài học là đầu bếp không phải là nghệ sĩ và nhiệm vục của đầu bếp là tạo ra những công thức hoàn hảo.

Để kịp phục vụ món súp vào buổi tối, Miên và Duy phải hợp sức tìm ra công thức. Duy đã cố gắng đóng giả Quân, mắng Miên thậm tệ để cô nhớ lại nhưng kết quả không như ý muốn. Rồi chính Quân cũng một lần nữa mắng mỏ Miên để cô có thêm cảm xúc để nấu ăn và đã thu được kết quả mỹ mãn, Miên nhớ ra công thức và hoàn thiện món súp nóng của mình.

 - Bếp Hát tập 2: Món súp của Mộc Miên hút khách (Hình 3).

Huy Khánh (vai Phong) xuất hiện với hình ảnh một giám đốc đào hoa.

Tập 2 này khán giả cũng được gặp gỡ 2 khách mời nổi tiếng là diễn viên Huy Khánh vai Phong giám đốc sáng tạo đào hoa và Hương Giang Idol thủ vai Hương, cô nhân viên phục vụ gợi cảm. Cả hai đã có một cảnh hôn khá thân mật trong phim, nhưng tiếc rằng mối tình của họ không kéo dài lâu vì tính đào hoa của Phong.

Tập 3 Bếp Hát tiếp tục vào thứ 6 tuần sau 25/4 lúc 9h15 trên sóng VTV 3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-hat-tap-2-mon-sup-cua-moc-mien-hut-khach-a29915.html