Bếp hát tập 4: Trà My Idol hôn Lam Trường đắm đuối


Thứ 7, 03/05/2014 | 08:43


(ĐSPL) – Trong tập 4 phim Bếp hát, Trà My Idol đã dành nụ hôn đắm đuối dành cho Lam Trường.

(ĐSPL) – Trong tập 4 phim Bếp hát, Trà My Idol đã dành nụ hôn đắm đuối dành cho Lam Trường.

Tập 4 phim  Bếp hát đã lên sóng VTV3 tối qua 2/5. Trong tập phát sóng lần này, Trà My cũng đã một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất đặc biệt của mình khi “diễn như không diễn” khi vào vai “Bảo Ngọc” rất ngọt với những cảm xúc yêu đương chất chứa với khát khao được có lại tình yêu của Hoàng Quân (Lam Trường) một lần nữa.

 

 Trà My Idol đã dành nụ hôn đắm đuối dành cho Lam Trường trong phim.

Vòng tay ôm và nụ hôn đắm đuối của Bảo Ngọc (Trà My Idol) và Bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường) cũng là một trong những cảnh quay lấy được nhiều cảm xúc của khán giả.

Mộc Miên (Tú Vi) vô tình chứng kiến nụ hôn nóng bỏng của Bảo Ngọc (Trà My Idol) và Bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường).

Vào vai Bảo Ngọc – quản lý bộ phận tiền sảnh của nhà hàng Avilon, Trà My cho rằng đây là một vai diễn vừa dễ , vừa khó với cô, cô đã từng chia sẻ rằng: "Bảo Ngọc là một vai nữ phản diện, hơi cá tính và mạnh mẽ. Cô gái này bị mọi người rất ghét bởi tính cách lạnh lùng, lúc nào cũng muốn ra lệnh cho người khác theo ý mình và là người rất quyết liệt trong công việc.

Mất ba từ nhỏ và sống thiếu tình cảm của gia đình, cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và công việc. Khi bước chân vào làm việc tại nhà hàng Avilon, cô gặp lại người yêu cũ Hoàng Quân (Lam Trường) và tìm mọi cách để nối lại tình xưa, nhưng Quân đã yêu người khác nên cô cũng chất chứa nhiều đau khổ. Đây là một vai diễn khá nặng ký với tôi, cần nhiều nội tâm nhân vật, có khi lạnh lùng nhưng có khi lại dằn vặt khóc một mình”.

 Lam Trường và Tú Vi “đối đầu” căng thẳng.

Tập 4 này, Lam Trường và Tú Vi “đối đầu” căng thẳng trong “Nóng và lạnh” - ca khúc được Việt hóa từ Hot N’Cold của Katy Perry khi hai người tranh luận về một công thức mới cho sách nấu ăn. Còn Trà My Idol cũng đã một lần nữa khoe vũ đạo đẹp mắt cùng những biểu cảm quyến rũ cùng sự phụ họa của Dũng Hà (Hakoota) và ba cô gái đẹp Annie Huỳnh Anh, Diệp Lâm Anh, Milan Lê trong những trang phục cầu kỳ, gợi cảm.

Những uẩn khúc của chú Hải (Thành Lộc) cũng đã dần được hé lộ với cuộc trò chuyện căng thẳng nhuốm màu đổi chác kèm theo ơn nghĩa với ông chủ nhà hàng (NS Mai Huỳnh) bố của Mộc Miên, người đã khiến chú Hải phải đưa cho Miên ký một văn bản ủy quyền nào đó mà cô không được quyền đọc.

Trong khi đó, Đỗ Duy (Văn Anh) mất cơ hội được có một món ăn góp mặt trong cookbook vì vị trí đó đã được dành cho công chúa Avilon – Mộc Miên. Nỗi buồn của Đỗ Duy lần này dường như không còn dừng ở những thoáng chạnh lòng ở 3 tập trước mà đã bùng lên thành sự giận dữ được kìm nén, khiến anh tránh né và từ chối thẳng thừng việc giúp đỡ Mộc Miên, cho dù cô tiểu thư này gặp rắc rối lớn với việc vừa sơ chế món ăn và chế biến cùng lúc với việc làm mới một món ăn của mẹ để đưa vào cuốn sách nấu ăn lần thứ 3 được xuất bản của Avilon.

Anh cũng đã không ngần ngại thừa nhận nỗi thất vọng khi bị loại tên khỏi sách nấu ăn và đề nghị Miên “từ giờ đừng bảo Duy qua phụ Miên nữa” khi Miên cho rằng nếu Duy muốn có công thức nấu ăn trong sách thì Duy cần phải cố gắng hơn nữa để dành lấy cơ hội đó thì Duy thẳng thừng “Nhưng ba của Duy chỉ là một công nhân về hưu chứ không phải là ông chủ nhà hàng Avilon”.

 Đỗ Duy (Văn Anh) với tâm trạng buồn chán.

Tập 4 Bếp hát vì thế cũng đã chứng kiến một phần thể hiện xuất sắc của NSƯT Thành Lộc và diễn viên Văn Anh với Góc tối của tác giả Nguyễn Hải Phong.Sự thờ ơ và lạnh lùng của Duy khiến Miên ngỡ ngàng và cô chuyển sang van vỉ chú Hải giúp đỡ cô sơ chế nguyên liệu.

Để rồi khi chú Hải đã xắn tay áo vào bếp giúp cô thì cô đã phải ngỡ ngàng trước khả năng dùng dao điêu luyện của người quản lý già, người mà cô chỉ vừa mới biết rằng ông đã từng là bếp phó của mẹ cô, người phụ nữ mà ông có vẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-hat-tap-4-tra-my-idol-hon-lam-truong-dam-duoi-a31519.html