+Aa-
    Zalo

    “Caption America 3” sẽ đối đầu với “Man of Steel” vào năm 2016

    ĐS&PL (ĐSPL) - Marvel Studio đã hân hoan công bố ngày công chiếu “Caption America3” là vào ngày 6/5/2016 cùng ngày với bom tấn “Man of steel 2” của DC Comics.

    (ĐSPL) - Marvel Studio đã hân hoan công bố ngày công chiếu “Caption America3” là vào ngày 6/5/2016 cùng ngày với bom tấn “Man of steel 2” của DC Comics.

    “Caption America 3” sẽ đối đầu với “Man of Steel” vào năm 2016
    “Caption America 3” sẽ phải đối đầu với “Man of Steel” vào năm 2016.

    Một cuộc chiến siêu anh hùng lớn nhất trong lịch sử điện ảnh đã vượt ra ngoài màn ảnh khi Marvel Studios đã đặt lịch khởi chiếu cho “Caption America 3” vào ngày 6/5/2016 và siêu bom tấn Batman & Superman từ DC Comics sau đó cũng sắp xếp lại lịch khởi chiếu vào đúng ngày 6/5/2016. Nếu một trong hai hãng phim không lùi lịch chiếu thì có lẽ đây sẽ là cuộc chiến phòng vé khốc liệt nhất trong lịch sử Hollywood trong hè 2016. 

    Đại điện phía DC Comics cho biết: Chả có lý do gì để hai bộ phim siêu anh hùng cùng khởi chiếu một ngày và thời gian vẫn còn dài để chắc chắn về điều đó. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, chúng tôi không nghĩ đến việc thay đổi ngày công chiếu “Man of Steel 2”.

    “Caption America 3” sẽ đối đầu với “Man of Steel” vào năm 2016
    Bom tấn “Man Of Steel ”.

    Về phía Marvel cũng tiết lộ: "Mọi người thích tưởng tượng ra cuộc chiến nảy lửa, một cuộc đụng độ hoành tráng của các ngôi sao nhưng không phải thế. Hai bộ phim lớn cùng ngày công chiếu là điều mà không đạo diễn nào mong muốn và chắc chắn có ảnh hưởng bởi lợi nhuận. Đến lúc đó chắc chắn sẽ có một trong hai phải thay đổi.”

    “Caption America 3” sẽ đối đầu với “Man of Steel” vào năm 2016
    Caption America 2 trở thành phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.

    “Caption America 2” khởi chiếu tại Việt nam hôm 4/4 cùng ngày với Bắc Mỹ và đã nhanh chóng cướp đi ngôi vị quán quân của “Noah” – Bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.

    Caption America 3” sẽ nối tiếp câu chuyện về những sự kiện xảy ra trong The Avengers 2: Age of Ultron ra mắt vào ngày 1/5 năm sau. Hai đạo diễn Anthony Russo và Joe Russo của “ Caption America 2: The Winter Soldier” sẽ tiếp tục bắt tay nhau trong phần 3. Cả hai đạo diễn cũng khẳng định sự góp mặt trở lại của Bucky.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/caption-america-3-se-doi-dau-voi-man-of-steel-vao-nam-2016-a28788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan