+Aa-
    Zalo

    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP thoát án đạo nhạc, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 31/12 tới đây.

    (ĐSPL) – Sau khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP thoát án đạo nhạc, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 31/12 tới đây.

    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    "Chàng trai năm ấy" chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014.

    Mới đây, Galaxy Studio, đơn vị phát hành phim “Chàng trai năm ấy” vừa ra thông cáo cho biết, bộ phim “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014. Đây là thời điểm khá thích hợp vì trùng vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch.

    Trước đó, thay vì ra mắt khán giả vào ngày 14/11 như dự kiến, bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã phải hoãn lại bởi vấn đề liên quan đến ca khúc chủ đề trong phim “Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng M-TP thể hiện vướng phải nghi án đạo nhạc Hàn Quốc.

    Sau thời gian thẩm định, Bộ VH-TT&DL đã có kết luận chính thức về nghi án đạo nhạc của ca khúc chủ đề phim “Chàng trai năm ấy”. Theo đó, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng phải thay đổi phần nhạc nền (beat) mới được phép lưu hành. Sau khi sau khi thay phần beat, ca khúc này sẽ phải được thẩm định lại 1 lần nữa trước khi chính thức lưu hành.

    Trước yêu cầu của Bộ VH-TT&DL đưa ra, Sơn Tùng M-TP, đạo diễn Quang Huy và cả êkíp bộ phim Chàng trai năm ấy quyết định sử dụng bản phối mới cho “Chắc ai đó sẽ về”. Đồng nghĩa với việc bộ phim được chờ đợi của đạo diễn Nguyễn Quang Huy – “Chàng trai năm ấy” sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới.

    Dựa trên câu chuyện có thật được cho là về cuộc đời của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, “Chàng trai năm ấy” hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại.

    Bộ phim là câu chuyện kể về một nhóm bạn thân kỳ lạ trong giới showbiz: Ngô Kiến Hà – nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”; Phạm Quỳnh Băng – nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu; Sky – cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm và Lâm – anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền...

    Chất kết dính của nhóm bộ tứ là Đình Phong - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ. Tình bạn của họ bị thử thách để tồn tại trong một thế giới hào nhoáng của môi trường giải trí.

    "Chàng trai năm ấy" là bộ phim rất được đón chờ bởi quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng như Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn và Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP - một cái tên mới nơi làng phim nhưng lại có lượng người hâm mộ khổng lồ trong làng nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nam-ay-ra-rap-31122014-a73000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    (ĐSPL) – Theo dự kiến Chàng trai năm ấy sẽ ra mắt khán giả vào ngày mai, 14/11 nhưng bộ phim đã bị lùi ngày chiếu vì những vấn đề liên quan tới ca khúc nhạc phim.