Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ


Thứ 2, 03/11/2014 | 02:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tối 2/11, diễn viên Trương Ngọc Ánh dẫn con gái Bảo Tiên tham gia chương trình giao lưu với khán giả phim “Hương Ga” tại một số cụm rạp TPHCM.

(ĐSPL) - Tối 2/11, diễn viên Trương Ngọc Ánh dẫn con gái Bảo Tiên tham gia chương trình giao lưu với khán giả phim “Hương Ga” tại một số cụm rạp TPHCM. Chương trình còn có sự tham gia của đạo diễn Cường Ngô, các diễn viên Hiếu Nguyễn, Harry Lu, Kim Lý. 18 thí sinh vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi áo dài” cũng đã mua vé tập thể tới ủng hộ phim của giám khảo Trương Ngọc Ánh.

 - Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ

Sự xuất hiện của bé Bảo Tiên ngay lập tức gây chú ý với khán giả. Cô bé được rất nhiều bạn trẻ nhận ra và mong muốn được chụp hình chung.

Bé Bảo Tiên nói: “Con chưa tới tuổi coi “Hương Ga”, nhưng con thấy hình mẹ và cô Trang Trần trên Ipad, mẹ con khóc hoài, thương lắm. Con mong các cô chú đi coi “Hương Ga” thật nhiều, để mẹ con không phải khóc nữa”. Câu nói của bé Bảo Tiên khiến khán giả bật cười và vỗ tay nồng nhiệt. Phần giao lưu của đoàn phim “Hương Ga” cũng vì thế mà trở nên cuốn hút hơn.

 - Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ (Hình 2).

 - Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ (Hình 3).

Rất nhiều khán giả đã đưa ra những phân tích chi tiết về bộ phim và cho rằng, “Hương Ga” đã chạm tới cảm xúc chân thật nhất của người xem. Cũng có những khán giả đã “nhặt sạn” cho phim. Và câu hỏi được nhiều người hỏi nhất: Có phải đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục làm “Hương Ga” phần hai hay không? Trước sự quan tâm này, đạo diễn Cường Ngô cho biết, anh thực sự mong muốn có được một bộ phim tiếp theo hấp dẫn hơn cùng Trương Ngọc Ánh.

 - Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ (Hình 4).

 - Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ (Hình 5).

Diễn viên Hiếu Nguyễn và Kim Lý nhận được nhiều câu hỏi về đóng cảnh nóng trong phim. Kim Lý cho biết, anh đã chuẩn bị rất kỹ cho cảnh quay này nên… quay một lần là được. Cảnh trên phim rất đẹp, phần nhiều nhờ ánh sáng và góc máy quay. Còn Hiếu Nguyễn chia sẻ, anh rất vất vả và áp lực vì cảnh nóng trong phim, nếu vồ vập quá thì thành thô bạo mà nếu diễn non quá thì không đúng chất giang hồ. “Nhân vật của Hiếu trong phim là một kẻ hèn nhát, cái gì có lợi cho hắn là hắn sẽ làm mà không ngại ngần, chính vì thế hắn đã đánh mất Hương Ga”, Hiếu Nguyễn nói.

 - Con gái Trương Ngọc Ánh mong khán giả ủng hộ phim của mẹ (Hình 6).

Sau 3 ngày công chiếu, doanh thu của Hương Ga đã vượt kỳ vọng của đơn vị phát hành và các rạp tăng xuất chiếu. Hiện tượng cháy vé đã diễn ra tại một số cụm rạp. Rất nhiều khán giả chia sẻ, đây là phim Việt Nam đáng xem nhất trong thời gian qua. Phản hồi của khán giả trên mạng xã hội rất tích cực, khiến nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh mong muốn có những chương trình tri ân người xem.

“Chúng tôi đang có dự định sẽ thực hiện “Hương Ga DJ Party” tại một số thành phố lớn với sự tham gia của các DJ và ca sỹ hàng đầu. Lần đầu tiên, nhiều diễn viên của “Hương Ga” cũng sẽ tham gia với vai trò ca sỹ. Chỉ cần khán giả giữ lại hai cuống vé xem phim “Hương Ga” là sẽ được tham dự “Hương Ga DJ Party” và được tặng quà, đồ uống miễn phí. Chúng tôi sẽ công bố chi tiết ngay sau khi chương trình chính thức được thực hiện”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Video có thể bạn quan tâm

Phim hành động Hương Ga chính thức được công chiếu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-truong-ngoc-anh-mong-khan-gia-ung-ho-phim-cua-me-a67050.html