Đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert tự sát tại nhà riêng


Thứ 7, 08/03/2014 | 05:35


(ĐSPL) – Theo điều tra của cơ quan cảnh sát tại bang Califorlia thì cái chết của đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert rất có thể là do tự sát.

(ĐSPL) – Theo điều tra của cơ quan cảnh sát tại bang Califorlia thì cái chết của đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert rất có thể là do tự sát. Hiện tại, họ đang thu thập đầy đủ chứng cứ để làm sáng tỏ vụ án.

Đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert tự sát tại nhà riêng
Đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert.

Scott Kalvert – đạo diễn trẻ đầy tài năng của nước Mĩ. Ông là tác giả của rất nhiều bộ phim đình đám, nổi tiếng nhất là bộ phim “The Basketball Diaries”. Thật không may mắn, mọi người đã tìm thấy xác của ông tại nhà riêng ở Woodland Hills, California.

Ông ra đi ở độ tuổi 49, và các điều tra viên nghi ngờ rằng ông đã tự tử vì áp lực công việc. Họ đang cố gắng tìm ra nguyên nhân cốt lõi gây ra cái chết của đạo diễn trẻ này. Giới truyền thông cũng chưa lấy được bất kì tin tức nào từ cảnh sát, họ tuyên bố rằng khi tìm ra được lời giải đáp cuối cùng họ sẽ cung cấp ngay.

Rất nhiều dư luận xoay quanh cái chết của ông và tất cả những người yêu thích phim do Kalvert làm đạo diễn đều mong tìm được câu trả lời sớm nhất.

Trước đây, Kalvert được mọi người biết đến nhiều nhất ở các video âm nhạc, nổi bật nhất là MV "Good Vibrations," Funky Bunch DJ Jazzy Jeff”, “The Fresh Prince " và Taylor Dayne" Tell It to My Heart ".

Cùng xem lại một số hình ảnh trong “The Basketball Diaries” của đạo diễn Kalvert do Leonardo Di Caprio đóng:

Đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert tự sát tại nhà riêng
Đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert tự sát tại nhà riêngng

Đạo diễn danh tiếng Scott Kalvert tự sát tại nhà riêng

Thu Lê

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-danh-tieng-scott-kalvert-tu-sat-tai-nha-rieng-a24673.html