Đinh Y Nhung tiết lộ hậu trường nhạy cảm


Thứ 2, 27/10/2014 | 16:19


(ĐSPL) - Trong phim "Hiệp sĩ mù" Đinh Y Nhung vào vai gái điếm hết thời phải “đi khách” trong những hoàn cảnh vô cùng đau đớn.

(ĐSPL) - Trong phim "Hiệp sĩ mù" Đinh Y Nhung vào vai gái điếm hết thời phải “đi khách” trong những hoàn cảnh vô cùng đau đớn.

Ngoài những nhân vật chính trong phim "Hiệp sĩ mù", nhân vật "Gái điếm hết thời" của Đinh Y Nhung trong “Hiệp sĩ mù” cũng là vai diễn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ và nghĩ suy khi thưởng thức bộ phim này.

Đinh Y Nhung tiết lộ vai diễn nhạy cảm trong 'Hiệp sĩ mù'

Hóa thân vào vai "Gái điếm hết thời" phải “đi khách” trong những hoàn cảnh vô cùng đau đớn, để lột tả chân thực hình ảnh nhân vật này, Đinh Y Nhung đã phải tìm hiểu, quan sát những đối tượng làm nghề gần nơi mình sinh sống để bắt chước cử chỉ, lời nói nhằm phục vụ cho vai diễn mới của mình.

Từng hai lần vào vai gái điếm, tuy nhiên đến vai diễn trong phim “Hiệp sĩ mù”, Đinh Y Nhung tiết lộ rằng nhân vật lần này cô hóa thân sẽ có hoàn cảnh khác hoàn toàn với những vai diễn trước đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy cô phải “đi khách” trong tình cảnh không ai mong muốn.

Đinh Y Nhung tiết lộ vai diễn nhạy cảm trong 'Hiệp sĩ mù'

Vì đã nhập vai rất thành công với tuyến nhân vật như vậy, cho nên ở cuộc sống đời thường, việc Đinh Y Nhung bị gạ gẫm hay nhận những lời nói khiếm nhã của khán giả ở nơi đông người là chuyện rất bình thường. Những lúc gặp trường hợp như vậy, Đinh Y Nhung luôn ý thức được rằng vai diễn của mình đã được công chúng nhớ tới và cô chỉ cười để đáp lại những lời nói gạ “đi khách” bất đắc dĩ.

Dù đã tham gia rất nhiều dự án phim lớn nhỏ khác nhau, song lần đầu tiên diễn xuất cùng với những diễn viên mới như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Thúy Vinh... Đinh Y Nhung cũng đã rất ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc của những nghệ sĩ nổi tiếng này.

Song song đó, mặc dù tham gia phim do chính chồng làm đạo diễn, song Đinh Y Nhung cũng phải casting giống tất cả các diễn viên khác để có được vai diễn mà mình ưng ý. Ngoài ra, Đinh Y Nhung cũng hiểu được tuổi tác hiện tại của mình nên cô không đòi hỏi ông xã phải để những vai diễn chính trong phim dành cho mình.

Đinh Y Nhung tiết lộ vai diễn nhạy cảm trong 'Hiệp sĩ mù'

Đinh Y Nhung bật mí thêm, đạo diễn Lưu Huỳnh cũng khá thoải mái để Đinh Y Nhung diễn những cảnh nóng bỏng trong phim, bởi vì tại phim trường, mối quan hệ vợ chồng của Lưu Huỳnh và Đinh Y Nhung sẽ tạm bị lãng quên để tập trung cho công việc.

Trong cuộc sống gia đình, bỏ qua khoảng cách tuổi tác chênh lệch đến hơn 20 tuổi, hiện tại Đinh Y Nhung và đạo diễn Lưu Huỳnh đang có một cuộc sống hôn nhân rất yên ấm và viên mãn.

Tiết lộ rằng mình không biết nấu ăn và hơi vụng về trong cuộc sống thường ngày, tuy nhiên, vì cách sống chân thật và thấu hiếu chồng mình, hạnh phúc gia đình của Đinh Y Nhung vẫn rất bền chặt.

Đinh Y Nhung tiết lộ vai diễn nhạy cảm trong 'Hiệp sĩ mù'

Là người sống khá hiện đại, Đinh Y Nhung cũng thoải mái chia sẻ rằng, nếu một ngày chồng cô có “phải lòng” một cô gái xinh đẹp, trẻ trung nào đó thì cô sẽ chấp nhận để chồng tìm hạnh phúc mới vì theo Đinh Y Nhung thì chuyện tình cảm khi đã đổ vỡ thì không nên níu kéo,

Ngoài Đinh Y Nhung, phim “Hiệp sĩ mù” còn có sự góp mặt dàn diễn viên gạo cội như Mạc Can, Thương Tín bên cạnh những gương mặt nổi tiếng như: Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường, Thúy Vinh… và đặc biệt là sự tham gia của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

“Hiệp sĩ mù” cũng là một bộ phim hành động có triết lý về nhân sinh và nhân quả to lớn. Qua bộ phim, ê kíp thực hiện muốn mang thông điệp rằng, liệu cuộc đời của một con người có tươi sáng hơn khi họ lấy đi ánh sáng của người khác? Và liệu cái tâm của một con người có tối tăm hơn khi họ vĩnh viễn không thể thấy được ánh sáng mặt trời?

“Hiệp sĩ mù” dự kiến sẽ được Megastar phát hành từ ngày 26/9 tới đây.

Ảnh: Zun Phan và Vi Phim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-y-nhung-tiet-lo-hau-truong-nhay-cam-a40469.html