Hé lộ tạo hình quỷ dữ của Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt trong phim tết


Thứ 5, 01/01/2015 | 00:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tạo hình quỷ dữ của Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt trong phim tết "Ngày nảy ngày nay" vừa được hé lộ.

(ĐSPL) - Tạo hình quỷ dữ của Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt trong phim tết "Ngày nảy ngày nay" vừa được hé lộ.

Sau khi tung teaser Hai cô Tiên, phim tết "Ngày nảy ngày nay", poster nhân vật Quỷ do Chí Bửu, Lâm Vinh Hải và Phở Đặc Biệt hóa thân cũng vừa mới được tiết lộ. Hóa trang và phục trang chính là một trong những điểm nhấn quan trọng của phim và cả 3 nhân vật Qủy sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Lâm Vinh Hải trong hậu trường hóa trang thành quỷ.

Mỗi ngày các diễn viên phải mất 8-10 tiếng dành cho hóa trang, có lúc chỉ cho những cảnh chưa tới 5s trên phim. Cả 3 nhân vật quỷ do Chí Bửu, Lâm Vinh Hải và Phở Đặc Biệt sẽ là những nhân tố gây nhiều bất ngờ và tiếng cười cho phim này.

Phở Đặc Biệt hóa trang thành quỷ dữ.

Ngoài vai trò là diễn viên Ngô Thanh Vân còn kiêm thêm sản xuất, chính vì thế đả nữ còn tranh thủ những lúc không phải diễn để hướng dẫn và trau chuốt cho sản phẩm đầu tay của cô.

Ngô Thanh Vân cũng tham gia phim.

"Ngày nảy ngày nay" là phim điện ảnh đầu tay do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất. Diễn viên Ngô Thanh Vân cũng đảm nhận một vai nữ chính trong bộ phim của mình. Ngày Nảy Ngày Nay thuộc thể loại xuyên không, hài- tình cảm, hành động. Nội dung bộ phim về chuyến hành trình gian nan của hai cô gái nhận nhiệm vụ tìm người quan trọng dưới trần gian và cũng từ chuyến đi này đã thay đổi số phận của cả hai cô.

"Ngày nảy ngày nay" có sự góp mặt của diễn viên Lê Khánh, diễn viên trẻ Trần Quốc Dũng và đặc biệt bộ phim còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn. Bộ phim được đạo diễn Cường Ngô thực hiện và đặc biệt kịch bản có sự tham gia biên soạn của Jun Phạm – học trò của Ngô Thanh Vân cũng là thành viên của nhóm 365. Phim dự kiến công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tao-hinh-quy-du-cua-lam-vinh-hai-pho-dac-biet-trong-phim-tet-a77235.html