+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh dùng chổi đánh nhau trong tù

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh và Phương Thanh mặc áo tù nhân và cầm chổi đánh nhau khi đang làm nhiệm vụ quét lá cây.

    (ĐSPL) - Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh và Phương Thanh mặc áo tù nhân và cầm chổi đánh nhau khi đang làm nhiệm vụ quét lá cây.

    Lộ ảnh Trương Ngọc Ánh - Phương Thanh vào tù, dùng chổi đánh nhau

    Trương Ngọc Ánh - Phương Thanh trong bộ quần áo tù nhân và cầm chổi quét lá đánh nhau.

    Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh diễn viên Trương Ngọc Ánh và ca sĩ Phương Thanh mặc áo tù nhân. Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh và Phương Thanh cầm chiếc chổi và "đối đầu" với nhau. Dù hình ảnh chỉ mang tính hài hước nhưng nó cũng khiến nhiều khán giả tò mò vì không hiểu hình ảnh này nằm ở trong bộ phim nào, nội dung ra sao mà cả hai lại phải "vào tù, ra tội" như vậy.

    Theo tìm hiểu thì đây là hình ảnh hậu trường của bộ phim "Hương Ga" sẽ được khởi chiếu vào cuối tháng 10 này. Đây là bộ phim được thực hiện dựa theo tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú viết về câu chuyện có thật xung quanh cuộc đời một trùm giang hồ đất cảng Hải Phòng. Sau đó được đạo diễn Cường Ngô và ekip của Trương Ngọc Ánh thực hiện trong suốt 3 năm, kể từ đầu tiên lên kịch bản cho đến quá trình quay. 

    Trailer phim "Hương Ga".

    Với hơn 1000 giờ quay, trải dài từ Bắc tới Nam, “Hương Ga” được thực hiện hậu kỳ tại nước ngoài nhằm tạo hiệu ứng kỹ hơn về mặt hình ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Cường Ngô thực hiện tác phẩm điện ảnh hành động tâm lý tiếp nối theo sau những thước phim nghệ thuật đẹp mắt trong “Ngọc Viễn Đông”.

    Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai chính là "Hương Ga" (bán hương ở ga) gai góc, giang hồ với chiều sâu nội tâm phức tạp. Trong phim, trùm giang hồ "Hương Ga" trải qua cuộc đời đầy máu và nước mắt, nhưng vẫn phải bước qua định mệnh của mình, chỉ vì một chữ tình.

    Còn ca sĩ Phương Thanh, dù đóng một vai nhỏ trong phim nhưng đây vẫn là một vai diễn ấn tượng của Phương Thanh. Phương Thanh chia sẻ, trong phim chị cũng vào vai giang hồ và đánh tới "muốn nín thở luôn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-truong-ngoc-anh-phuong-thanh-dung-choi-danh-nhau-trong-tu-a53831.html
    Sự kiện: Phim Hương Ga
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan