Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt "Siêu nhân X"


Thứ 6, 13/02/2015 | 07:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp và hôn "đàn chị" Thanh Hằng giữa đông đảo nghệ sĩ và báo chí, truyền thông trong đêm ra mắt "Siêu nhân X".

(ĐSPL) - Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp và hôn "đàn chị" Thanh Hằng giữa đông đảo nghệ sĩ và báo chí, truyền thông trong đêm ra mắt "Siêu nhân X".

Tối qua 29/1/2015, bộ phim điện ảnh Tết 2015 của đạo diễn Dũng "Khùng" - Siêu nhân X đã có buổi ra mắt tại TP.HCM. Buổi ra mắt phim này đã thu hút đông đảo nghệ sĩ, báo giới và truyền thông tham dự.

Nối nhịp thành công của thể loại phim hành động, viễn tưởng đang rất có tiềm năng tại thị trường trong nước, Siêu Nhân X. hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đầy bất ngờ với kịch bản lạ, pha lẫn nhiều kỹ xảo hành động đẹp mắt sẽ ra rạp vào mùa Tết Ất Mùi 2015 sắp đến.

Phim quy tụ dàn "sao", gồm các diễn viên chính: Ngô Kiến Huy (vai Siêu nhân), Thanh Hằng (Kỳ Kỳ), Phạm Anh Khoa (Phạm), Huy Khánh (Phi - quản lý). Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải, Phương Thanh, NSƯT Việt Anh, dancer Tô Lâm...

Mặc dù vẫn đi theo hình tượng nhiều siêu anh hùng của thế giới, nhưng Siêu Nhân X. của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng nhiều biến tấu theo hướng bình dị hóa siêu nhiên và gia tăng giá trị của sự gần gũi đời thường kiểu Việt Nam của câu chuyện. Dù phải đối đầu với nhiều đối thủ trong “dịp vàng” của năm, nhưng Siêu Nhân X. vẫn tự tin là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của mùa Tết năm nay với nhiều ưu thế sẵn có: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn diễn viên trẻ, tài năng và đặc biệt là câu chuyện mới lạ mang đậm tính giải trí cũng như gắn liền với nhiều khía cạnh trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại.  

" Siêu nhân X" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 06/02/2015.

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh "dàn sao" trong buổi ra mắt "Siêu nhân X":

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X'

Là một trong những diễn viên chính của phim, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ thu hút mọi ống kính truyền thông, báo chí.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 2).

Thanh Hằng thủ vai nữ chính, Kỳ Kỳ là con nuôi của một đại gia giàu có. Cô sống một cuộc sống của một công chúa. Trong một buổi triển lãm kim cương, cô bị bọn cướp bắt cóc, và được Siêu Nhân cứu. Kể từ đó, cô luôn muốn có anh siêu nhân làm người tình của mình. Khi bị Siêu Nhân từ chối, cô quyết định làm mọi thứ để có được sự quan tâm của anh. Và cô tự đặt mình vào vòng nguy hiểm.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 3).

Minh Hằng đến chúc mừng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng "đàn chị" Thanh Hằng và ekip tham gia bộ phim. "Bé Heo" xinh đẹp, rạng rỡ và trẻ trung.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 4).
 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 5).

Minh Hằng chụp ảnh và không ngại hôn má "đàn chị" Thanh Hằng trước đông đảo nghệ sĩ, báo giới và truyền thông có mặt tại sự kiện.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 6).

Hồ Ngọc Hà cũng đến chúc mừng ekip phim và cô bạn thân Thanh Hằng.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 7).

Hồ Ngọc Hà với phong cách mạnh mẽ, cá tính và sành điệu.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 8).
 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 9).

Mỹ Tâm cũng đến dự ra mắt phim và chúc mừng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 10).

Diệp Lâm ANh xinh đẹp. Cô là một diễn viên trong phim với vai Thủy Tiên, hoạt động chung với băng cướp kim cương. Ả là ngươi duy nhất trốn thoát khi Siêu Nhân tóm gọn nguyên đội khi đang cướp. Sau đó Thuỷ Tiên đến gặp Ông Tiền và trở thành một phần của kế hoạch loại bỏ Siêu Nhân.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 11).
 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 12).

Phương Thanh vai Bà Xuyền - Mẹ Siêu Nhân. Mẹ Siêu Nhân là một người đam mê cờ bạc. Bà lúc nào cũng thua và gây không ít rắc rối cho Siêu Nhân về vấn đề tiền bạc cũng như bị kẻ xấu lợi dụng. 

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 13).

Ngô Kiến Huy vai Siêu nhân, là một người phải sống ở hai mặt. Một mặt anh là Siêu Nhân trừ gian diệt ác, mặt khác anh luôn ước mơ có một cuộc sống như người thường, theo đuổi niềm đam mê và yêu thích của mình. Siêu nhân cũng là con người với những thói tật bình thường. Anh, cũng như những ngôi sao nổi tiếng, luôn phải giữ hình tượng. Việc này đôi lúc mâu thuẫn với bản tính vốn có của anh.  Và Anh luôn phải đấu tranh và dằn vặt giữa con người thật với hình tượng siêu nhân của mình.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 14).

Khổng Tú Quỳnh đến chúc mừng bạn trai Ngô Kiến Huy.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 15).

Nhạc sĩ Huy Tuấn (giữa), ca sĩ Đăng Khôi (trái) cũng đến dự.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 16).

Đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 17).

Bình Minh và vợ - Anh Thơ.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 18).

Kathy Uyên bốc lửa.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 19).

Ca sĩ bảo Thy.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 20).

Diễn viên Trang Nhung dù bụng bầu lùm xùm cũng dự sự kiện.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 21).

Lương Mạnh Hải bảnh bao.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 22).

Huy Khánh với vai Phi, là quản lý của Siêu Nhân. Anh cũng là bạn thân, và là một đàn anh luôn sát cánh với siêu nhân. Anh giúp đỡ Siêu Nhân thực hiện các nhiệm vụ, lên kế hoạch quảng cáo, nhận các hợp đồng cho Siêu Nhân. Nhìn bề ngoài, anh thực sự là một người bạn tốt. Thế nhưng, anh cũng có những suy tính riêng của mình. Một sự thật không ai ngờ được sẽ bị phơi bày.

 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 23).
 - Minh Hằng hôn Thanh Hằng trong đêm ra mắt 'Siêu nhân X' (Hình 24).

Dàn diễn viên và ekip của "Siêu nhân X" trên sân khấu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-hon-thanh-hang-trong-dem-ra-mat-sieu-nhan-x-a81678.html