+Aa-
    Zalo

    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới

    ĐS&PL (ĐSPL) - Lần đầu tiên một bộ phim điện ảnh của Việt Nam quy tụ 5 danh hài nổi tiếng đã khiến khán giả cả nước rất kỳ vọng vào một bộ phim tràn ngập tiếng cười.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên một bộ phim điện ảnh của Việt Nam quy tụ 5 danh hài nổi tiếng: NSƯT Việt Anh, Nhật Cường, Trấn Thành, Cát Phượng và Hoàng Sơn khiến khán giả cả nước rất kỳ vọng vào một bộ phim tràn ngập tiếng cười. Ngoài ra, phim "Bí mật lại bị mất" càng nhận thêm sự tò mò của mọi người vì đây là bộ phim mà lần đầu tiên ca sĩ Lý Hải đóng vai trò đồng đạo diễn cùng danh hài Nhật Cường.

    "Bí mật lại bị mất" gây khá nhiều hứng thú cho công chúng ngay từ cách chơi chữ. Một bí mật khiến cho người khác tò mò nhưng chưa kịp tìm ra thì lại bị đánh mất, đến lúc tìm lại được thì tiếp tục bị mất tiếp. Điều quan trọng khác làm người xem không kém tò mò là ngoài câu hỏi “Liệu bí mật này cuối cùng có trở về đúng vị trí của nó hay không?”

    Một người là diễn viên gạo cội vốn đã quen thuộc với khán giả qua những bộ phim điện ảnh, truyền hình hay các vở hài. Một người đã là một ca sĩ nổi tiếng với những dòng nhạc trẻ trung nhưng không kém phần nghiêm túc mặc dù anh vốn được đào tạo bài bản về diễn xuất trong trường Sấn khấu điện ảnh TP.HCM. Không hẹn mà gặp, họ đều có một ước mơ sẽ thực hiện một bộ phim điện ảnh mang đầy đủ các yếu tố hài, tâm lý xã hội và hành động. Rất kỹ lưỡng trong từng khâu như lựa chọn kịch bản, biên kịch, casting, ca sĩ Lý Hải và nghệ sĩ Nhật Cường đã hoàn thành sản phẩm đầu tay: bộ phim Bí mật lại bị mất.

    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     "Bí mật lại bị mất" hứa hẹn sẽ là một bộ phim gây sốt, thời gian tới

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nghệ sĩ Nhật Cường và Lý Hải rất tự tin khi đảm nhận trọng trách đạo diễn của bộ phim. Họ cho biết, đây là một dự án được ấp ủ khá lâu, cũng là tác phẩm đầu tay mà họ đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, nghiêm túc với cốt truyện chặt chẽ, tính cách nhân vật rõ ràng. Vốn tôn trọng thị hiếu của người xem, Nhật Cường và Lý Hải đã dành rất nhiều thời gian trau chuốt cho kịch bản để hạn chế tối đa những hạt sạn mà các bộ phim điện ảnh khác hay mắc phải như tình tiết vô lý, phân cảnh dài dòng, mạch phim rời rạc...

    "Bí mật lại bị mất" kể về một báu vật của một ngôi chùa khiến nhiều người thèm khát. Trong đó ông Kiệt, người đứng đầu của một băng nhóm xã hội đen khét tiếng đã nhiều lần tìm cách đánh cắp nhưng bất thành. Cùng lúc đó, một nhân vật bí ẩn xuất hiện mang tên Gà ác (Nhật Cường đóng). Một lần tình cờ, Gà ác đã có dịp vào ở nhờ trong chùa và đánh cắp được báu vật được tiết lộ bởi Sóc (Lý Hải đóng), một anh chàng có tật nghiện rượu, quyết tâm tìm vào cửa phật để bỏ đi tật xấu.

    Vốn dĩ chỉ cần tiền, Gà ác đã đem báu vật đi trao đổi với ông Kiệt nhưng không may rơi vào cơn thập tử nhất sinh. Sau khi được trụ trì cứu sống, Gà ác quá ân hận nên quyết tâm tìm lại báu vật đem về cho chùa để chuộc lỗi. Song hành cùng với Sóc vượt qua biết bao tình huống dở khóc dở cười, bị hành hạ bởi tên đệ tử quái dị của ông Kiệt, họ tìm lại được báu vật với sự trợ giúp của cô giáo Mỹ Anh, cũng chính là con gái ông Kiệt. Trong lúc đôi co giành lại vật báu, ông Kiệt đã giương súng bắn vào chính con gái mình. May mắn thay, cô gái thoát chết trước sự vui mừng khôn xiết lẫn nỗi ân hận của cha.

    Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc với khán giả vì khả năng diễn xuất tinh tế như Nhật Cường, Lý Hải, NSUT Việt Anh, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Nhật Kim Anh, Trường Giang, Nhật Trung, Phi Thanh Vân và một số diễn viên khác. Phim do công ty Nhật Cường Entertainment thực hiện, sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 26/04/2014.

    Mốt số hình ảnh trong phim "Bí mật lại bị mất":

    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Đây là bộ phim đầu tiên mà Lý Hải làm đạo diễn kiêm diễn viên.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Phi Thanh Vân cũng góp mặt trong phim với 1 vai diễn nhỏ.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Danh hài Hoàng Sơn.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Danh hài Nhật Cường đảm nhận vai chính trong phim.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Sự kết hợp của Trấn Thành và NSUT Việt Anh.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Danh hài Cát Phượng.
    Năm dành hài nổi tiếng của showbiz quy tụ tại phim mới
     Ngoài vai trò đồng đạo diễn, Lý Hải còn có 1 vai diễn khá ấn tượng trong phim.

    Gia Hoàng

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-danh-hai-noi-tieng-cua-showbiz-quy-tu-tai-phim-moi-a23153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Thương vợ" - Lý Hải

    (ĐSPL) - MV "Thương vợ" với những cảnh quay hài hước của Lý Hải được thực hiện và phát hành trước Tết với mong muốn mang lại những tiếng cười cho khán giả dịp đầu năm.