Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh


Thứ 5, 13/11/2014 | 08:13


(ĐSPL) – Cảnh nóng luôn được các đạo diễn sử dụng như một “gia vị” tăng tính hấp dẫn cho bộ phim. Trong đó, cảnh tắm của các iễn viên luôn được sử dụng nhiều nhất.

(ĐSPL) – Gợi cảm, lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn, cảnh nóng luôn được các đạo diễn sử dụng như một “gia vị” tăng tính hấp dẫn cho bộ phim. Trong đó, cảnh tắm của các diễn viên luôn được sử dụng nhiều nhất.

Đối với khán giả truyền hình, khi theo dõi thường xuyên các bộ phim, dễ dàng bắt gặp cảnh tắm dưới suối, sông, hay trong bồn trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của các thiếu nữ.

Ở mọi giai đoạn, dù trong thời chiến hay thời bình, cảnh thiếu nữ, mỹ nhân "tắm tiên" đều được coi là những cảnh nóng đẹp và lãng mạn nhất trên màn ảnh.  

 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh
Cảnh nóng đầu tiên trong lịch sử điện ảnh chính là cảnh tắm trần của  nữ diễn viên người Áo Hedy Lamarr bộ phim "Ecstasy" của Cộng hòa Séc, ra đời năm 1933. Ở thời điểm đó, cảnh nhạy cảm này bị cho là phản cảm, nhưng sau này cảnh nóng này được đánh giá là một trong những cảnh tắm dẹp nhất trong lịch sử điện ảnh.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 2).
Trong bộ phim ăn khách "Chạng vạng", cảnh tắm  dưới thác nước trong tuần trăng mật của cặp đôi Isabella Swan và chàng trai ma cà rồng là  một cảnh quay vô cùng lãng mạn và… sexy.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 3).
Đây là cảnh nằm trong bộ phim võ thuật của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu "Thập diện mai phục". Chương Tử Di đã có một cảnh tắm trần được quay tại một thắng cảnh ở Vĩnh Xuyên, tỉnh Trùng Khánh.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 4).
Đây là cảnh tắm được được xếp vào hàng kinh điển trong phim cổ trang của điện ảnh Hoa ngữ. Sau này cảnh tắm của Chương Tử Di trong phim đã được tạc thành tượng.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 5).
Hiện bức tượng được đặt ở khu rừng trúc ở Vĩnh Xuyên, Trùng Khánh, Trung Quốc.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 6).
Cảnh tắm của nhân vật Tessa (Rachel Weisz thủ vai) và chồng Justin Quayle (Ralph Finnes) trong phim The Constant Gardener (2005) cũng được đánh giá là một cảnh quay không dung tục mà vô cùng lãng mạn.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 7).
Những hình ảnh ấn tượng trong phim "American Beauty" đều gắn với hoa hồng. Cảnh tắm ấn tượng của phim này cũng được thực hiện trong một chiếc bồn trải đầy cánh hoa.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 8).
Một cảnh quay đẹp của Viên San San trong phim "Cung tỏa Liên Thành". 
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 9).
Trong phim Khuynh thành tuyết, Đổng Khiết tắm trần bên suối được cho là cảnh nóng đẹp trên màn ảnh.
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 10).
Chân dài Lâm Chí Linh tắm trần trong bồn nước đầy lãng mạn với cánh hoa hồng và ánh nến lung linh, đây là cảnh quay trong phim "Phú Xuân San Cư Đồ".
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 11).
Châu Tấn ngâm mình trong làn nước sóng sánh, cảnh quay trong phim "Họa bì 2"
 - Những màn diễn xuất táo bạo trên màn ảnh (Hình 12).
Bộ phim ăn khách của Việt Nam thời gian qua “Mỹ Nhân Kế” cũng làm khán giả “bỏng mắt” với phần tắm của các Thị. Dù không cởi hết xiêm y, nhưng màn "tắm tiên" này được đánh giá không hề phản cảm mà ngược lại rất đẹp và nghệ thuật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-dien-xuat-tao-bao-tren-man-anh-a42614.html