Nữ diễn viên kể chuyện bị gạ gẫm bán dâm


Chủ nhật, 28/09/2014 | 14:08


Nữ diễn viên Kim Boo Sun đã có mặt tại tòa án vào chiều 26/9 trong phiên xử lật lại vụ án của diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Nữ diễn viên Kim Boo Sun đã có mặt tại tòa án vào chiều 26/9 trong phiên xử lật lại vụ án của diễn viên quá cố Jang Ja Yeon. Người nghệ sỹ 50 tuổi lật lại scandal diễn viên bị lạm dụng hơn 100 lần.

Kim Boo Sun là người bị kiện và cô không đồng ý với quyết định của tòa nên đã nộp đơn kháng cáo. Nhiều người dân Hàn Quốc đã ủng hộ sự quả cảm và trung thực của cô.

Tháng 3 năm ngoái, Kim Boo Sun bất ngờ đưa ra phát ngôn trong một chương trình truyền hình JTBC nói rằng: “CEO công ty quản lý nữ diễn viên Jang Ja Yeon từng trực tiếp gọi điện thoại và nói với tôi rằng sẽ giới thiệu cán bộ của một doanh nghiệp lớn và yêu cầu tôi tiếp rượu”.

 - Nữ diễn viên kể chuyện bị gạ gẫm bán dâm

Nữ nghệ sỹ 50 tuổi này chia sẻ quãng thời gian mới chập chững vào nghề vấp phải nhiều cám dỗ, cô cũng như nhiều diễn viên trẻ khác phần lớn đều bị gạ gẫm. Cô kể lại thời điểm những năm 80 khi còn trẻ. Theo lời của Kim Boo Sun, lúc đó, chuyện bị đề nghị đổi chác tình dục, bán dâm hoặc trở thành gái bao để lấy một vai diễn là chuyện bình thường trong showbiz.

Kim Boo Sun sinh năm 1961, là diễn viên trong các bộ phim Hwang Jin Yi, Oh My God, You are my Sunshine... Cô hồi tưởng lại lúc còn trẻ thích tự do ở các quán bar nên thường trở thành nhân vật chính của những scandal. “Có bài báo nói tôi dùng cần sa và chỉ một tin đồn đó thôi cũng đủ hủy hoại sự nghiệp. Tôi phải chuyển từ nghề diễn viên sang bán mì ở trước cửa nhà”, nữ diễn viên kể lại.

Trong lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong sự nghiệp, Kim Boo Sun đã nhận được đề nghị “hầu rượu” ông lớn. Có một chút lưỡng lự trong cô bởi khi đó Kim có một đứa con gái nhỏ, nhưng sau đó cô đã từ chối.

 - Nữ diễn viên kể chuyện bị gạ gẫm bán dâm (Hình 2).

Sau khi chương trình lên sóng, CEO công ty The Contents ngay lập tức đáp trả bằng cách kiện Kim Boo Sun tung tin thất thiệt, bôi nhọ nhân phẩm người khác. Vị này giải thích: “Cách mà Kim Boo Sun nói đến CEO công ty quản lý nữ diễn viên Jang Ja Yeon không khác gì chỉ đích danh tôi. Tôi chưa bao giờ lợi dụng quyền hạn hay cưỡng chế các diễn viên nữ phải tiếp rượu hay qua đêm cả”.

Sau phát ngôn gây lùm xùm của mình, nữ diễn viên Kim Boo Sun đính chính, cô chỉ nói về một người trong công ty The Contents, không phải vị CEO đương nhiệm. Mặc dù vậy, Kim Boo Sun vẫn bị kiện và công tố viên kết luận cô có tội, phải bồi thường 5 triệu won, tương đương 100 triệu VND. Kim Boo Sun khẳng định mình vô tội và nộp đơn kháng án. Trong buổi họp báo chiều 26/9/2014, cô bày tỏ bức xúc: “Phiên xử liên quan tới CEO công ty cũ của Jang Ja Yeon vẫn chưa kết thúc nhưng các đơn vị truyền thông báo chí Hàn đã khẳng định tôi có tội là sao, thật là hoang đường”.

Nữ diễn viên Nàng Hwang Jin Yi tuyên bố cô sẽ tranh đấu vì những việc làm đúng đắn. Cô khẳng định việc mình liên lụy vào scandal lần này sẽ cho công chúng biết được thực tế phía sau không hào nhoáng của showbiz – nơi luôn diễn ra những cuộc gạ gẫm tình dục.

Cư dân mạng Hàn đã lên tiếng ủng hộ Kim Boo Sun. “Cô ấy là một người không biết cách nói dối. Con gái của cô ấy sẽ rất tự hào về mẹ. Nếu là tôi, tôi cũng muốn trở thành một người mẹ kiên cường như thế”, một khán giả Hàn Kim Ha Jung viết trên diễn đàn Nate.

Trước đó, vụ việc cố diễn viên Jang Ja Yeon bị lạm dụng hơn 100 lần đã gây nhiều bức xúc với công chúng Hàn Quốc. Năm 2007, Jang Ja Yeon mới 27 tuổi nhưng đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.

Những bức tâm thư cô để lại đã tố cáo việc cô bị giám đốc công ty quản lý cũ lợi dụng quyền hạn, ép “phục vụ” gần 31 ông lớn trong xã hội Hàn và bị cưỡng ép làm gái gọi hơn 100 lần. Sự ra đi của cô gây rúng động showbiz Hàn, đồng thời vạch trần mảng tối của làng giải trí.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-ke-chuyen-bi-ga-gam-ban-dam-a52768.html