Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai


Thứ 5, 10/07/2014 | 02:16


(ĐSPL) - Trong phim "Mất xác", để ép Tinna Tình làm "gái bán hoa" kiếm tiền nuôi gia đình, Phi Thanh Vân giở trò độc ác bằng cách đánh cho sảy thai.

(ĐSPL) - Trong phim "Mất xác", để ép Tinna Tình làm "gái bán hoa" kiếm tiền nuôi gia đình, Phi Thanh Vân giở trò độc ác bằng cách đánh cho sảy thai.

Loạt ảnh Phi Thanh Vân ăn mặc đúng chuẩn "gái quê", làn da trở lại thời "nguyên thủy" ngăm đen chẳng ngại đánh đập Tinna Tình khiến đàn em mặt mày tơi tả, tóc tai rối bù và bất ngờ bị sảy thai đăng trên mạng xã hội vào tối qua thu hút sự chú ý của khá nhiều người.

Soi kỹ những cảnh này, phần lớn ý kiến đều cho rằng, đây đích thực là những cảnh quay trong phim vào những năm trước, khi Phi Thanh Vân còn chưa "lột xác" với làn da trắng sứ như hiện tại. Tuy nhiên, sự thật thì đây chính là những cảnh quay ấn tượng trong bộ phim điện ảnh mới nhất mang tên "Mất xác" của đạo diễn Đỗ Thành An sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 8 sắp tới.

Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình xảy thai

Phi Thanh Vân quay lại thời da nâu.

Bộ phim điện ảnh "Mất xác" có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Tinna Tình, Hoàng Phúc, Phi Thanh Vân, Only C,... Trong số đó, vai diễn Y Linh do Tina Tình thể hiện thu hút sự chú ý nhất khi hóa thân thành "gái bán hoa".

Y Linh là một người phụ nữ 36 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn. Cuộc đời cô là một chuỗi dài những bi kịch và khổ đau. Trong quá trình kiếm sống bằng nghề bán tạp hóa trên sông, Y Linh có tình cảm với một bác sĩ "đại gia" (Hoàng Phúc đóng) mang bản chất điêu trá. Vì gia đình bác sĩ này chê cô nghèo khổ, nên kiên quyết từ chối cuộc hôn nhân của hai người. Bởi là một người phụ nữ còn thiếu kinh nghiệm tình trường, nên Y Linh chẳng mai "dính bầu" với người yêu bác sĩ "đại gia". Trong gia đình Y Linh, bố cô bị bệnh nằm liệt giường, còn dì ghẻ (Phi Thanh Vân đóng) thì hành nghề bán dâm để kiếm tiền nuôi chồng. Vì muốn gia đình sớm thoát khỏi cảnh khốn khó, Y Linh đã bị dì ghẻ ép bán dâm. Cuộc đời cô tiếp tục những chuỗi trầy trụa cuộc đời sau đó.

Là một bộ phim điện ảnh tâm lý, xã hội khai thác đề tài khốn khó của người dân sông nước miền Tây, nên "Mất xác" hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay và tình tiết rất lâm, li, bi, đát. Trong số đó, những cảnh quay "song kiếm hợp bích" giữa Phi Thanh Vân và Tinna Tình trên màn ảnh được xem là kịch tính và hấp dẫn đáng quan tâm.

Nếu Tinna Tình vào vai cô con chồng lam lũ và đáng thương, thì Phi Thanh Vân vào vai mẹ ghẻ độc ác và tàn nhẫn. Trong phim này, đạo diễn Đỗ Thành An tiếp tục khai thác thế mạnh đóng dạng vai lẳng lơ của "nữ hoàng dao kéo" khi cố tình để nhân vật di ghẻ hành nghề "gái bán hoa" để có tiền nuôi bản thân. Vốn có sở trưởng "trị" những dạng vai này, nên Phi Thanh Vân không hề bị làm khó khi đóng "Mất xác".

Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình xảy thai

Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình xảy thai

Phi Thanh Vân vài vai mẹ ghẻ độc ác đánh Tinna Tình sảy thai.

Kể về cảnh quay bị Phi Thanh Vân đánh xảy thai, Tinna Tình cho biết, đây là một trong những lần cô bị bầm dập nhất khi đóng mất xác. Vì muốn Y Linh hành nghề "gái bán hoa" như mình để kiếm tiền, trong khi biết sự thật cô con riêng của chồng có thai ngoài ý muốn, nên dì ghẻ Phi Thanh Vân đã mạnh tay đánh đập tàn bạo.

"Vì cả tôi và chị Phi Thanh Vân đều muốn diễn cảnh đánh đập này như thật khi lên phim, nên cả hai đã giằng co rất quyết liệt. Mặc dù chị Vân đã đánh rất kiềm chế, nhưng tôi vẫn khó tránh những trần đòn tơi tả, đầu tóc rối bù, tây chân đều bị trầy xướt vì những cảnh lôi kéo trên sàn nhà", diễn viên Tinna Tình chia sẻ.

Lần thứ hai có dịp kết hợp với "nữ hoàng dao kéo" trên màn ảnh, Tinna Tình cho biết cô rất ngưỡng mộ khả năng hóa thân vào nhân vật tự nhiên của đàn chị. "Chị Vân đã mang một màu sắc rất khác so với khi đóng phim Long Ruồi. Chính cách diễn tự nhiên của chị ấy khiến tôi bị ăn đòn no nê, nhưng điều đó không quan trọng, vì sẽ giúp bộ phim kịch tính".

Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình xảy thai

 - Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai (Hình 5).

Phi Thanh Vân đã hoàn thành tốt vai dì ghẻ khó ưa và độc ác.

Với Phi Thanh Vân, khả năng diễn xuất những vai "làm gái" hay cô nàng lẳng lơ vốn được công chúng đánh giá cao lâu nay. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô trong phim "Mất xác" với vai dì ghẻ khó ưa hứa hẹn sẽ tiếp tục làm một nét chấm phá trong sự nghiệp diễn xuất.

Phi Thanh Vân cho biết, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là bộ phim được quay trước khi cô "tắm trắng" với làn da trắng ngần, nhưng sự thật không phải vậy. Vì vào vai dì ghẻ ở vùng quê hẻo lánh, nên Phi Thanh Vân phải "nhuộm" lại làn da ngăm đen, ăn mặc thật "quê mùa" và sến sẩm.

"Tuy vai diễn này chỉ có vài cảnh quay, nhưng đã lấy của tôi nhiều mồ hôi công sức lắm. Tôi phải đội nắng, dầm mưa để quay. Trong khi đó, công việc kinh doanh của tôi rất bận nên thời gian cũng hạn hẹp. Tuy nhiên, tôi đã dốc sức cho vai diễn với hy vọng sẽ khiến khán giả ấn tượng", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Nói về cảnh đánh Tinna Tình xảy thai, Phi Thanh Vân cho biết, bản thân chị cũng đổ mồ hôi không kém đàn em. "Tinna Tình đúng là chịu nhiều bầm dập vì mụ dì ghẻ cay nghiệt quá, đánh con chồng xảy thai để có thể làm nghề bán dâm. Cứ mỗi khi quay xong là hai chị em ôm nhau cười ngất rất khó quên".

Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình xảy thai
Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình xảy thai
Sau khi đánh Tina Tình sảy thai, Phi Thanh Vân đã ép cô phải làm "gái bán hoa" như mình.

Riêng Tinna Tình khi nói về Phi Thanh Vân, cô chia sẻ: "Đóng chung với chị Vân rất vui. Chị ấy luôn biết cách chọc cười mọi người. Chính sự thân thiện và cởi mở của chị ấy khiến cả đoàn phim dễ xoa tan streess và căng thẳng. Đôi khi chính sự điên trong tính cách của chị ấy lại tạo nên cá tính rất thú vị".

Bởi trong phim, cả Phi Thanh Vân và Tinna Tình đều làm "gái bán hoa", nên khi được bày tỏ suy nghĩ về nghề bán dâm và những người "bán hoa", cả Phi Thanh Vân đều cùng chung quan điểm là không hề kinh rẻ hay coi thường những người làm nghề này. Tuy nhiên, cả hai nữ diễn viên đều không ủng hộ hay cổ súy người phụ nữ bán rẻ thân xác để kiếm sống. Cả Phi Thanh Vân và Tinna Tình bày tỏ hy vọng mọi người phụ nữ trên thế giới đều..

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-danh-tinna-tinh-say-thai-a40365.html