Pinocchio Tập 14: Hé lộ mối quan hệ của mẹ In Ha và mẹ Bum Joo


Thứ 6, 26/12/2014 | 07:50


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn 13 năm trước được tái diễn, thêm vào đó là những chi tiết liên quan tới mẹ của Bum Joo trong vụ án.

(ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn 13 năm trước được tái diễn, thêm vào đó là những chi tiết liên quan tới mẹ của Bum Joo trong vụ án, tập 14 "Pinocchio" khiến khán giả vô cùng hồi hộp vì những tình tiết hấp dẫn được hé lộ.

Trong tập 14 "Pinocchio", vì theo đuổi vụ việc ở Trung tâm thương mại Bum Joo, sự mâu thuẫn giữa Ha Myung (Lee Jong Suk) và Bum Joo ngày càng lớn hơn. Cuối cùng, mẹ Bum Joo sau khi tìm hiểu sự việc đã cảm thấy mình cũng có một phần trách nhiệm trong chuyện này, vậy nên đã bày tỏ ý muốn hợp tác để tường thuật sự việc. Tuy nhiên, thái độ thiện chí của mẹ Bum Joo lại làm cho In Ha (Park Shin Hye) cảm thấy nghi ngờ.


Cô nghi ngờ bà có liên quan tới vụ hỏa hoạn 13 năm trước khiến bố Ha Myung phải chịu án oan. Nguyên nhân là do In Ha phát hiện ngày mà mẹ mình - phóng viên Song Ja Ok đến nhà Bum Joo và bỏ quên điện thoại 13 năm về trước chính là thời điểm 1 ngày sau cái chết của mẹ Hae Myung.


Mối quan hệ bấy lâu vẫn luôn tốt đẹp của chàng công tử Seo Bum Joo với mẹ mình đã có xu hướng xấu đi khi anh chàng nhận ra mẹ mình sử dụng tin tức về ông già Noel trộm cặp sách để quảng cáo cho thương hiệu cặp sách của mình. Cách làm của bà không được Bum Joo đồng tình, dẫn tới mâu thuẫn giữa mẹ con.

Khán giả hết sức bất ngờ với hé lộ mới này và càng phục cách sắp xếp của biên kịch "Pinocchio" khi không có một chi tiết hay nhân vật thừa nào trong phim, bà mẹ Bum Joo tưởng như chỉ xuất hiện "cho vui" thôi hóa ra lại là một mắt xích quan trọng trong vụ việc xuyên suốt của bộ phim.

Bên cạnh đó, tập 14 còn có một tình huống nổi bật nữa là xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn giống như vụ hỏa hoạn 13 năm về trước, kẻ tình nghi đầu tiên lại là cậu bạn thời trung học của Ha Myung, Chan Soo. Mẹ In Ha tiếp tục là người đứng ra buộc tội thủ phạm, thậm chí còn công bố một đoạn băng ghi hình với Chan Soo là nhân vật chính.


Tuy nhiên Ha Myung không tin rằng bạn mình làm việc đó và quyết tâm tìm ra sự thật ẩn giấu đằng sau, một lần nữa tuyên chiến với bà Song Ja Ok.

Trong phần kết thúc của Tập 14 "Pinocchio", nhà sản xuất phim đã tung ra một đoạn ngắn về cảnh In Ha và Ha Myung cùng đi dạo dưới con đường mùa thu ngập lá vàng tuyệt đẹp. Đoạn preview ngắn nhưng đầy lãng mạn này khiến khán giả thấy vững tin hơn về một kết thúc tốt đẹp dành cho cặp đôi chính của phim.


Tập 15, 16 của Pinocchio sẽ lên sóng đài SBS vào thứ Tư - thứ Năm tuần sau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-14-he-lo-moi-quan-he-cua-me-in-ha-va-me-bum-joo-a76332.html