+Aa-
    Zalo

    Trailer phim 19+ của tài tử "Trái tim mùa thu" nhiều cảnh nóng

    ĐS&PL Đây là clip không cắt đoạn nhạy cảm và được gắn mác 19+, cấm trẻ em dưới 19 tuổi.

    Bộ phim điện ảnh Human Addiction do Song Seung Heon và Lim Ji Yeon đóng vai chính vừa công bố bản trailer đầy đủ với những cảnh tình yêu nồng nhiệt. Đây là clip không cắt đoạn nhạy cảm và được gắn mác 19+, cấm trẻ em dưới 19 tuổi.

    Video này bắt đầu bằng cảnh bỏng cháy giữa một nam và một nữ. Họ bị thu hút bởi sức hấp dẫn giới tính. Cùng với cảnh quay là dòng đề tựa gây tò mò: “Anh ấy đã rơi vào mối tình với vợ của thuộc hạ”.

    Diễn viên nữ chính Lim Ji Yeon xuất hiện đầy quyến rũ và tiến đến bên Song Seung Heon. Sau màn gặp gỡ đầy ấn tượng đó là một nụ hôn mãnh liệt của cặp đôi ngoại tình . Nó báo hiệu cho những scandal gây sốc nhất sắp diễn ra.

    Họ càng rơi vào lưới tình thì càng biết rằng mình không nên tiếp tục tiến sâu. Tình yêu nồng cháy không thể dừng bước của hai người đã lập gia đình làm tăng thêm yếu tố gây sốc và tò mò cho khán giả.

    Phim 19+ của tài tử Trái tim mùa thu gây sửng sốt
    Họ bị lôi cuốn vào nhau ngay từ lần gặp đầu tiên.
    Phim 19+ của tài tử Trái tim mùa thu gây sửng sốt
    Càng ngày họ càng không thể dứt bỏ cuộc tình vụng trộm.

    Nhiều cảnh “yêu” cuồng nhiệt giữa Song Seung Heon và Lim Ji Yeon được hé lộ trong bản trailer 19+. “Bàn tay hư hỏng” của nam tài tử Trái tim mùa thu từng được công bố trên poster phim cũng được miêu tả rõ ràng hơn trong clip này. Ngoài ra, cảnh nóng trên giường và trong xe ô tô của cặp đôi diễn viên chính cũng khiến khán giả sửng sốt.

    Trong Human Addiction, nữ diễn viên trẻ tuổi Lim Ji Yeon vào vai vợ của người thuộc hạ dưới quyền chỉ huy của đại tá Kim (Song Seung Heon đóng). Kiều nữ họ Lim được xem là nhân tố mới, nổi bật nhất trên màn ảnh rộng Hàn Quốc trong năm 2014. Cô được gọi bằng biệt danh “Thang Duy của Hàn Quốc”.

    Còn nhớ Thang Duy đã từng gây tranh cãi trong phim 19+ Sắc giới. Những cảnh nóng trong bộ phim này sau đó được chứng minh là rất cần thiết cho mạch phim. Đồng thời việc hy sinh vì nghệ thuật đã giúp nữ diễn viên Trung Hoa tỏa sáng tại châu Á. Khán giả Hàn Quốc đang kỳ vọng Lim Ji Yeon có thể làm nên điều tuyệt diệu giống như Thang Duy chỉ sau một vai diễn.

    Cùng với việc công bố trailer 19+, nhà sản xuất Human Addiction cũng tiết lộ thêm 3 poster mới. Mỗi khung hình đều ẩn chứa nội dung lớn trong câu chuyện ngoại tình gây sốc thời chiến tranh.

    Phim 19+ của tài tử Trái tim mùa thu gây sửng sốt
    Hai diễn viên Song Seung Heon và Jo Yeo Jung đều nhìn về phía trước nhưng không cùng hướng. Trên poster ghi dòng chữ thể hiện suy nghĩ tham vọng của người vợ: “Em sẽ đưa anh trở thành tướng quân”.
    Phim 19+ của tài tử Trái tim mùa thu gây sửng sốt
    Một cặp vợ chồng khác trong phim là On Joo Wan và Lim Ji Yeon. Không khí trong bức poster này thể hiện sự uy lực của một người chồng. Dòng đề tựa trên ảnh ghi “Em hãy làm theo những gì tôi yêu cầu”. Tuy nhiên, người vợ xinh đẹp không nhận được tình yêu chân thành từ chồng. Đó là cuộc sống tinh thần bi kịch của cô y tá trẻ do Lim Ji Yeon thủ vai.
    Phim 19+ của tài tử Trái tim mùa thu gây sửng sốt
    Ở một poster khác, Song Seung Heon và Lim Ji Yeon đang quấn lấy nhau say đắm. Lời viết trên poster “Giá như em là của tôi” đã thể hiện được hoàn cảnh éo le của hai con người này.

    Human Addiction xoay quanh mối tình vụng trộm giữa một ngài đại tá và vợ của thuộc hạ. Lấy bối cảnh chiến tranh năm 1969, câu chuyện ngoại tình bí mật gây chấn động trong quân đội hứa hẹn nhiều tình tiết bất ngờ. Phim sẽ ra rạp tại Hàn vào ngày 15/5 tới.

    Theo Khám phá

    Mời bạn xem thêm clip: "Dương Chí Dũng cười tươi vẫy chào người thân từ xe thùng"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trailer-phim-19-cua-tai-tu-trai-tim-mua-thu-nhieu-canh-nong-a30718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan