Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất


Thứ 7, 19/07/2014 | 15:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đạo diễn cho rằng, diễn viên họ Trần đã lột tả mạnh mẽ tính cách cũng như những góc tối trong tâm hồn người đàn ông có tên Vương Gia Huy.

(ĐSPL) - Bộ phim “Đoạt hồn” do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vừa được đạo diễn Hàm Trần thực hiện xong phần hậu kỳ. Đạo diễn của “Âm mưu giày gót nhọn” đặc biệt khen ngợi phần diễn xuất của Trần Bảo Sơn.

Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất
Đạo diễn cho rằng, diễn viên họ Trần đã lột tả mạnh mẽ tính cách cũng như những góc tối trong tâm hồn người đàn ông có tên Vương Gia Huy. Việc lựa chọn Trần Bảo Sơn cho vai diễn khó khăn này đã được hình thành từ khi anh viết kịch bản. Và đây thực sự là một vai diễn hay, hứa hẹn sẽ mang đến thành công mới cho nam diễn viên này.
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 2).
Diễn viên gạo cội Kiều Chinh cũng đã dành những lời ưu ái cho Trần Bảo Sơn. Bà cho rằng, anh là một nam diễn viên nghiêm túc và luôn đam mê với nghề. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim có sức hấp dẫn với công chúng.
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 3).
Phim còn có sự tham gia của diễn viên Thương Tín. Tài tử này trở lại sau thời gian dài ở ẩn, đóng vai đối thủ của Trần Bảo Sơn trong phim. “Tôi đã học được rất nhiều điều về cách diễn xuất của Thương Tín, một trong những diễn viên Việt Nam mà tôi rất yêu mến”, Trần Bảo Sơn nói.
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 4).
Khi bộ phim “Đoạt hồn” chuẩn bị ra mắt công chúng, thì Trần Bảo Sơn lại bận rộn chuẩn bị cho vai diễn mới trong phim “Những người con của làng”. Phim quay tại Huế trong suốt tháng 7. “Tuy nhiên tôi vẫn muốn đồng hành cùng đoàn phim “Đoạt hồn” trong dịp ra mắt. Bởi vì đây là tâm huyết của cả ê kíp. Và thực sự tôi đang rất hồi hộp muốn lắng nghe phản hồi của khán giả về vai diễn của mình”, anh nói.
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 5).
Mới đây, tham gia một talkshow liên quan đến việc quảng bá phim “Đoạt hồn”, Trần Bảo Sơn đã chia sẻ những chuyện riêng tư. Anh đã rất cởi mở về cuộc sống của mình, kể cả những tin đồn liên quan đến chuyện đồng tính.
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 6).
Anh hào hứng kể về những tin đồn thất thiệt về bản thân mình từ khi mới tham gia showbiz. Anh nói: “Ban đầu tôi rất khó chịu, nhưng dần dần nó trở thành bình thường và tôi không còn quan tâm nhiều tới nó. Thời gian sống ở Mỹ giúp tôi có cái nhìn cởi mở hơn với những người đồng tính. Tôi thấy ai cũng có quyền sống và hạnh phúc. Nếu có tạp chí nào đó dành cho giới đồng tính muốn chụp và đăng hình tôi lên bìa, tôi cũng rất sẵn lòng. Và nếu có một vai hay về người đồng tính trong phim, tôi cũng muốn được tham gia. Tôi không ngại những tin đồn, bởi tôi biết rõ mình có gì và muốn gì. Lúc này tôi thực sự chỉ muốn dồn sức vào công việc mà thôi”…
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 7).
Ngày 30/6, Trần Bảo Sơn sẽ chính thức ra Huế đóng vai người thanh niên bị cả làng oán giận và tìm mọi cách để hóa giải lời nguyền của tiền nhân trong “Những người con của làng”. Sau khi phim đóng máy, anh sẽ đưa con gái về Mỹ nghỉ hè cùng gia đình…
 - Trần Bảo Sơn được đạo diễn Hàm Trần khen ngợi diễn xuất (Hình 8).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-duoc-dao-dien-ham-tran-khen-ngoi-dien-xuat-a38450.html