"Trò chơi vương quyền" đốt mắt khán giả với hàng loạt cảnh nóng


Thứ 4, 27/08/2014 | 11:40


(ĐSPL) - Trò chơi vương quyền vừa bị lên án vì có nhiều cảnh nóng trong phim.

(ĐSPL) - Trò chơi vương quyền vừa bị lên án vì có nhiều cảnh nóng trong phim.

"Trò chơi vương quyền" đã "đốt mắt" khán giả bằng những cảnh âu yếm, nóng bỏng của những nhân vật trong phim. Rất nhiều cảnh quay gắn mác 18+ cũng đã bị dân tình chỉ trích vì quá trần trụi.

 - 'Trò chơi vương quyền' đốt mắt khán giả với hàng loạt cảnh nóng
 

Có vẻ như chính nhà sản xuất đã cố tình đưa những cảnh nóng bỏng vào trong phim để thu hút những người yêu điện ảnh. Series phim truyền hình "Trò chơi vương quyền" một mặt thu hút khán giả bằng những cảnh quay đậm tính sử thi, một mặt "níu chân" họ bằng những góc máy không thể táo bạo hơn.

 - 'Trò chơi vương quyền' đốt mắt khán giả với hàng loạt cảnh nóng (Hình 2).
 
 - 'Trò chơi vương quyền' đốt mắt khán giả với hàng loạt cảnh nóng (Hình 3).
 
 - 'Trò chơi vương quyền' đốt mắt khán giả với hàng loạt cảnh nóng (Hình 4).
 Một sống cảnh nóng trong những tập phim đã được phát sóng.

Đã 4 phần "Trò chơi vương quyền" được sản xuất, phần 4 vẫn đang được chiếu trên HBO. Nhà sản xuất đã bắt tay thực hiền các phần tiếp theo cho bộ phim. Được biết, cảnh quay nhân vật Cersei do Lena Headey đi qua nhà thờ thánh Nicholas trong bộ dạng khỏa thân đã bị ủy ban phim ảnh địa phương từ chối cấp phép. Vì vậy, đoàn làm phim đang loay hoay với những ý tưởng của mình.

 - 'Trò chơi vương quyền' đốt mắt khán giả với hàng loạt cảnh nóng (Hình 5).
 

Vì được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ George R. R. Martin nên trong phim có nhiều chi tiết bất ngờ. "Trò chơi vương quyền" là serie phim truyền hình giả tưởng rất thành công, được phát sóng trên kênh HBO và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. "Trò chơi vương quyền" đã nhận được giải Primetime Emmy Award cho Series phim xuất sắc nhất, đề cử Quả cầu vàng cho Series phim truyền hình hay nhất ở thể loại Chính kịch.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-choi-vuong-quyen-dot-mat-khan-gia-voi-hang-loat-canh-nong-a48262.html