Tuổi thanh xuân Tập 6: Nhã Phương áy náy vì gây họa


Thứ 6, 02/01/2015 | 02:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 6 của bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", những khúc mắc bí mật giữa Nhã Phương và anh chàng Hàn Quốc đã được hóa giải.

(ĐSPL) - Trong tập 6 của bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", những khúc mắc bí mật giữa Nhã Phương và anh chàng Hàn Quốc đã được hóa giải, nhưng điều này còn khiến cô bối rối hơn.

Nếu như mối quan hệ của Linh (Nhã Phương) và Khánh (Hồng Đăng) đã có những chuyển biến tốt hơn thì Linh và "oan gia" Junsu (Kang Tae Oh) dường như vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Trong tập 6 "Tuổi thanh xuân", vô tình cha mẹ Junsu đã biết được người khiến Linh không thể đăng ký phòng ở ký túc xá chính là con trai yêu quý nhà mình. Điều này khiến hai bậc phụ huynh nổi trận lôi đình, bố Junsu thậm chí còn đánh cho anh một trận, nhưng cũng vì thế mà Linh được cho phép ở lại nhà Junsu luôn.

Tất nhiên câu chuyện bị làm ồn ào lên cũng khiến Linh không được vui vẻ cho lắm, cô cảm thấy ái ngại vì mình khiến gia đình người khác loạn hết cả lên. Bởi vậy, Linh quyết định đi tìm mẹ Junsu nói chuyện để khiến bà vui.



Trong khi trò chuyện, mẹ Junsu vui vẻ kể cho Linh về việc thực tập tại công ty giải trí KM, nghe thấy vậy, Linh từ từ nhận ra và xác định Junsu chính là anh chàng trong quán bar đã bị cô kéo quần giữa đám đông.

Vì chuyện nhà ở rồi lại tới chuyện này, Linh nhận ra dường như mình đã có lỗi rất nhiều với Junsu, gây cho anh biết bao rắc rối nên không khỏi buồn bã, hối hận.

Ngay khi Junsu về nhà cô đã hỏi anh mọi chuyện và nhận được câu trả lời xác nhận của Junsu, Linh càng trở nên bối rối ngượng ngùng hơn. Thực ra vốn Linh đã định sẽ không ở nhà Junsu nữa nhưng vì cô không thể ở kí túc xá trong khi tiền cha mẹ cho thì đã bị lấy hết nên không còn cách nào khác.


Về phần Junsu, anh đã quá mệt mỏi và chán nản nên quyết định từ bỏ việc thực tập tại KM, không tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình nữa. Mặc dù bạn thân của Junsu đã khuyên anh không nên từ bỏ niềm đam mê này vì khi nhảy anh là tuyệt nhất. Khi việc này tới tai mẹ Junsu, bà cũng thấy rất buồn và có lỗi vì thời gian qua ít quan tâm tới anh.

Liệu những biến cố này có thể kéo Linh và Junsu lại gần nhau hơn? Khi Linh đang thấy có lỗi và Junsu thì mang nhiều tâm sự? Linh sẽ làm gì để an ủi, bù đắp cho Junsu vì đã khiến anh bẽ mặt?

Tập 7 "Tuổi thanh xuân" sẽ phát sóng trên VTV3 vào 21h20 thứ Tư tuần sau, 7/1/2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-6-nha-phuong-ay-nay-vi-gay-hoa-a77382.html