Vừa đi vừa khóc tập 19: Đông Dương bị nội đuổi ra khỏi nhà


Thứ 5, 22/05/2014 | 03:40


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 19 "Vừa đi vừa khóc", Đông Dương bị bà nội đuổi ra khỏi nhà vì không chịu dẫn “người yêu” Bích Ngọc đến ra mắt.

(ĐSPL) - Trong tập 19 "Vừa đi vừa khóc", Đông Dương bị bà nội đuổi ra khỏi nhà vì không chịu dẫn “người yêu” Bích Ngọc đến ra mắt. Sau đó, Đông Dương đã được Hải Minh đón về nhà mình và mời ở lại coi như đền đáp những gì cậu đã giúp mình trong suốt thời gian qua.

Ở tập này, ba Hải Minh đã tiết lộ một bí mật rất bất ngờ rằng mẹ anh chỉ lỡ lầm trong một thời gian ngắn, nhưng sau đó đã quay trở về và mong chồng tha thứ. Tuy nhiên, vì muốn trả thù vợ mình, ba Hải Minh đã khiến bà phải lưu lạc suốt 23 năm cũng như khiến Hải Minh phải chịu khổ vì thiếu vòng tay chăm sóc của mẹ. Ông cũng thừa nhận rằng suốt 23 năm qua, không có ngày nào là ông không nhớ đến dì Hoa và nếu như sau này Hải Minh có tìm được mẹ, chắc chắn ông sẽ quỳ xuống và xin vợ tha thứ.

Nhưng với Hải Minh, tất cả những hành động đó không thể bù đắp được những gì mà mẹ anh đã phải chịu đựng, anh muốn ba anh sẽ cầu hôn mẹ và một đám cưới hạnh phúc sẽ diễn ra. Trước lời đề nghị này, ba anh đã đồng ý vì đó là tất cả những gì mà ông nghĩ đến trong lúc này. Như vậy, một cái kết hạnh phúc cho gia đình Hải Minh chắc chắn sẽ không còn xa, nhất là khi anh tìm thấy dì Hoa.

 - Vừa đi vừa khóc tập 19: Đông Dương bị nội đuổi ra khỏi nhà

Đông Dương bị nội đuổi ra khỏi nhà vì không dẫn bạn gái về.

Về phần Đông Dương, cậu cũng gặp khá nhiều rắc rối vì cô “người yêu” Bích Ngọc. Sau một tuần, đúng lịch là Bích Ngọc sẽ từ Thái Lan trở về, Đông Dương sẽ phải dẫn “người yêu” về ra mắt bà nội và cho Thêu gặp mặt. Tuy nhiên, khi thấy cách giả trang thành con gái để về nhà gặp bà nội và Thêu quá mạo hiểm, cậu quyết định nói dối là đã chia tay Bích Ngọc. Tưởng chừng mọi việc đã được giải quyết, nhưng Thêu lại bất ngờ nói cho bà nội mối nghi ngờ của mình về việc Dương bị “bóng”, nên bà nội bắt cậu phải dẫn bằng được Bích Ngọc về nhà, để xác nhận cô gái này có thật. Từ chối không được, Đông Dương bị bà nội đuổi khỏi nhà vì bị nghi ngờ là “bóng”, vậy là Đông Dương quyết định sẽ đến Lâm Đồng ở nhà chị Tư, đợi khi nào bà nội nguôi giận sẽ trở về Sài Gòn.

 - Vừa đi vừa khóc tập 19: Đông Dương bị nội đuổi ra khỏi nhà (Hình 2).

Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, Đông Dương gặp chị hai và định lên Lâm Đồng "lánh nạn".

Đúng lúc khó khăn đó, Hải Minh xuất hiện và đưa Dương đến nhà mình, nói là có việc cần “nhờ vả”. Nhưng không ngờ, anh lại ngỏ lời mời Đông Dương ở lại nhà mình, coi như là để báo đáp những gì cậu đã giúp anh tìm mẹ suốt thời gian qua. Không chỉ có Hải Minh, ba anh cũng rất vui chào đón Đông Dương đến ở cùng. Vì vậy, những diễn biến tiếp theo của “Vừa đi vừa khóc” sẽ vô cùng thú vị khi 2 nhân vật chính ở chung một nhà và liệu Hải Minh có khám phá được bí mật về giới tính của anh bạn thân không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-19-dong-duong-bi-noi-duoi-ra-khoi-nha-a31963.html