Vừa đi vừa khóc tập 28: Lố phát hiện Đông Dương là con gái


Thứ 3, 10/06/2014 | 03:36


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 28 Vừa đi vừa khóc, Lố bàng hoàng nhận ra Đông Dương là con gái khi giật phăng áo Đông Dương ra giữa đường.

(ĐSPL) - Trong tập 28 Vừa đi vừa khóc, khi Đông Dương đang trong hình dạng của Bích Ngọc đi đến chỗ hẹn với Hải Minh thì bị Lố chặn đường, không những thế, anh chàng này còn thô bạo xé áo của Đông Dương và ngỡ ngàng vì nhận ra cậu là con gái.

Ở tập 27 Vừa đi vừa khóc, Hải Minh quyết định hẹn Ngọc đi xem phim với mong muốn tìm hiểu thêm về cô gái bí ẩn này. Điều này khiến Đông Dương rất vui vì có thể giữ liên lạc với Hải Minh và tìm cơ hội nói cho anh sự thật. Tuy nhiên, trước khi cuộc hẹn bắt đầu, Đông Dương đã gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng mà thủ phạm không ai khác chính là chàng Lố.

Vì vậy, trong tập 28 Vừa đi vừa khóc phát sóng tối qua (9/6) khi Đông Dương đang trong hình dáng của Bích Ngọc đi đến chỗ hẹn với Hải Minh thì bị Lố nhận ra và chặn đường căn vặn. Tình thế này bắt buộc Đông Dương phải bịa ra một câu chuyện để đánh lừa và tìm cách chạy thoát thân. Nhưng không may, Lố đã kịp lột bộ tóc giả và xông tới xé áo Đông Dương.

 - Vừa đi vừa khóc tập 28: Lố phát hiện Đông Dương là con gái

Đông Dương bị Lố xé áo trong tập 28 bộ phim Vừa đi vừa khóc.

Sau một phút ngỡ ngàng, Lố nhận ra tình địch bấy lâu nay của mình là một cô gái, lúc này, anh chàng mới hối hận, cuống quýt xin lỗi Đông Dương và thanh minh rằng nếu anh biết cậu là con gái thì chắc chắn sẽ không hành động như vậy.

Còn Dương, cô chỉ biết ngồi khóc vì quá sốc và bẽ bàng khi bí mật về giới tính thật của mình bị lật tẩy. Trước khi Lố đi khỏi, Đông Dương còn không quên dặn Lố đừng tiết lộ chuyện này cho ai. Có thể nói, cú sốc này thực sự là quá lớn với cô gái đang chịu nhiều áp lực, bế tắc trong cuộc sống như Đông Dương.

Mặc dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn nhưng Đông Dương vẫn tiếp tục đến cuộc hẹn với Hải Minh nhưng mang một tâm trạng lo lắng, nặng nề. Sau khi kết thúc buổi xem phim, Đông Dương đã tới gặp chị Hai tâm sự, và điều họ mong muốn nhất bây giờ là chàng Lố biết giữ mồm giữ miệng để không nói ra bí mật này. Điều Đông Dương lo sợ nhất chính là bà nội, nếu bà biết được bí mật động trời này chắc chắn sẽ rất sốc, còn với Hải Minh, chắc anh sẽ giận cô vì đã lừa anh trong suốt thời gian qua.

 - Vừa đi vừa khóc tập 28: Lố phát hiện Đông Dương là con gái (Hình 2).

Đông Dương lo lắng vì bị lộ bí mật.

Về phần Lố, anh chàng này cũng rất dằn vặt về hành động của mình khi nhận ra từ trước đến nay mình toàn bắt nạt một đứa con gái, việc làm mà anh coi là đê tiện.

Cuối phim Vừa đi vừa khóc tập 28, chàng Lố đi uống rượu say, bị tên đấm bóp móc mất ví tiền. Không biết chàng Lố có giữ kín được bí mật này không hay sẽ đi nói với Thêu? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 29 Vừa đi vừa khóc phát sóng tối nay (10/6).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-28-lo-phat-hien-dong-duong-la-con-gai-a36280.html